Được tạo bởi Blogger.

Chán hình ảnh màu sắc, Zero 9 gây "nháo nhào" khi hóa thân thành học sinh

PHONG CÁCH SAO - Sau thành công của sản phẩm MV Pinocchio đạt hơn 5 triệu view chỉ trong thời gian ngắn. Các chàng trai của nhóm Zero 9 đã góp mặt trong sản phẩm chung mà Tăng Nhật Tuệ Production muốn thực hiện để tặng cho các bạn học sinh sắp rời xa ghế nhà trường.

Chán hình ảnh màu sắc, Zero 9 gây "nháo nhào" khi hóa thân thành học sinh.

Dù ra mắt trong “tháng 5 rực rỡ”, thời điểm gần như tất cả những ca sĩ chọn để ra mắt sản phẩm mới. Thế nhưng MV Bài Ca Học Sinh được “ông bầu” Tăng Nhật Tuệ chia sẻ là một sản phẩm đứng ngoài “cuộc chiến” hiện tại. Bài Ca Học Sinh được thực hiện với mục đích đơn giản là muốn mang niềm vui đến cho các bạn học sinh ngay tại thời điểm mùa chia tay mái trường.




Bài Ca Học Sinh một lần nữa có sự kết hợp của ekip Việt – Hàn tương tự các sản phẩm của nhóm Zero 9 trong thời gian qua: Lee Kang Chul – Minh Phương (Music Producer), Zero 9 – Tăng Nhật Tuệ (Composer), Thiện Lê from PB Nation (Record & Master)… phần hình ảnh MV mang phong cách hiện đại từ trang phục đến vũ đạo được “nhào nặn” bởi Trần Thanh Vân (Director), Minh Phương (D.O.P), Hồ Việt – Thanh Vân (Camera)…


Góp mặt trong MV là những học trò cưng của ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ như ca sĩ Tino, nhóm Zero 9 và nhóm nhạc nữ Usagi. Ngoài nhóm Zero 9 đã trở thành hiện tượng trong suốt gần hai tháng qua thì Tino được biết đến là nam ca sĩ từng rất được yêu thích khi song ca với Hoàng Yến Chibi trong những hit như Ngưng Làm Bạn, Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời. Riêng nhóm Usagi với hình tượng trong sáng, đáng yêu đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới sau “đàn anh” Zero 9.


Hình ảnh: Uyên Võ
Thiết kế Poster: Kiệt Huỳnh
Stylist: Chí Cường

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn