Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu diễn viên Nam Phong khoe vẻ điển trai, lịch lãm trên sàn catwalk "Angle Night"

PHONG CÁCH SAO - Trong chương trình "Phong Cách & Cuộc Sống" số đặc biệt vừa qua, nam người mẫu Nam Phong đã tự tin thể hiện phong cách lịch lãm cùng vẻ điển trai trên sàn diễn thời trang đặc biệt "Angle Night".

Siêu mẫu diễn viên Nam Phong khoe vẻ điển trai, lịch lãm trên sàn catwalk "Angle Night".

Chương trình thời trang độc đáo với chủ đề "Angle Night" với sự góp mặt của hàng loạt người mẫu đình đám hàng đầu Việt Nam đã tạo nên sự chú ý rất nhiều của người hâm mộ.


Với lợi thế về ngoại hình và gương mặt sáng sân khấu Nam Phong đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong làng mẫu.



Nam Phong đã tạo cho mình được phong cách trình diễn chuyên nghiệp, đầy cuốn hút và tự tin trong từng trang phục của NTK giao cho.

Các người mẫu tham gia chương trình đã có những màn trình diễn rất ấn tượng. Trong đó, nam người mẫu Nam Phong với vẻ lịch lãm, điển trai và phong cách chuẩn mực đã tạo nên điểm nhấn rất đặc biệt cho chương trình.




Với gương mặt lạnh, cá tính và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, siêu mẫu Nam Phong tạo được dấu ấn riêng trước hàng loạt tên tuổi thành danh trong làng mẫu Việt Nam.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Phú Trần, Thịnh Đỗ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn