Được tạo bởi Blogger.

Sau Khánh Ngân, Tân Hoa khôi Nam Bộ 2018 sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Globe 2018

PHONG CÁCH SAO - Với những thay đổi toàn diện trong khâu tổ chức và các vòng thi, Ban tổ chức Hoa khôi Nam Bộ 2018 hy vọng sẽ tìm kiếm đại diện Việt Nam phù hợp tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn Cầu 2018 (Miss Globe) sẽ diễn ra vào tháng 11 tại Châu Âu.

Sau Khánh Ngân, Tân Hoa khôi Nam Bộ 2018 sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Globe 2018.

Sáng ngày 22/4 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2018 đã có buổi gặp gỡ báo giới để giới thiệu những nét đổi mới của cuộc thi năm nay. Theo đó, cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2018 sẽ tìm kiếm hình mẫu đại diện người phụ nữ Nam Bộ năng động, hội nhập và có đầy đủ tố chất tham dự các đấu trường nhan sắc Quốc tế. Các phần thi sẽ có sự thay đổi phù hợp để các thí sinh có thể chứng tỏ năng lực của bản thân chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi.


Hoa khôi Nam bộ 2017 – Nguyễn Thị Hải Yến.

Theo chia sẻ của ông Võ An Nguyên tại buổi gặp gỡ công bố cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2018 cho biết, người đẹp đạt ngôi vị Hoa khôi Nam Bộ 2018 sẽ trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu - Miss Globe 2018, đây là cuộc thi có lịch sử lâu đời và được xếp hạng Top 8 cuộc thi sắc đẹp uy tín hiện nay.

Ông Võ An Nguyên (áo đỏ) - Trưởng BTC cuộc thi cùng Hội đồng BGK cuộc thi.

Doanh nhân Jimmy Phạm đồng hành và tài trợ truyền thông Hoa khôi Nam Bộ 2018.

Năm 2017, người đẹp Đỗ Trần Khánh Ngân đã xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Miss Globe diễn ra tại Albania, đây là khởi đầu đáng mừng của nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc này. Đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi và Ban tổ chức Hoa khôi Nam Bộ 2018 hy vọng thông qua cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ lần 2 sẽ lựa chọn được thí sinh phù hợp, hội đủ những yếu tố cần thiết để có thể tỏa sáng tại đấu trường Quốc tế.


Hoa hậu Khánh Ngân đăng quang Miss Globe 2017.

Theo chia sẻ từ Ban tổ chức, cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2018 năm nay sẽ có những hoạt động đầu tiên tại An Giang, quê hương của Tân Hoa khôi Nam Bộ 2017 – Nguyễn Thị Hải Yến. Vòng chung kết của cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 10/2018.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn