Được tạo bởi Blogger.

Hệ thống SB_Hanayuki tổ chức họp mặt tại resort 5 sao

PHONG CÁCH SAO - Cuối tuần vừa rồi, hệ thống mỹ phẩm SB_Hanayuki đã có buổi họp mặt các bạn trong hệ thống tại Resort Lan Rừng với mục đích chính là chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra chiến lược kinh doanh sắp tới, đồng thời đây cũng là chuyến nghĩ dưỡng mà trưởng nhóm SB_Hanayuki dành cho các bạn có thành tích kinh doanh tốt.

Hệ thống SB_Hanayuki tổ chức họp mặt tại resort 5 sao.

Hanayuki đang là thương hiệu mỹ phẩm phát triển vững mạnh và ngày càng tăng trưởng hệ thống theo thời gian. Từ lúc đến với Hanayuki các bạn gái trẻ, các bà nội trợ ai cũng tự tin và thành công hơn.


Mỹ Hà cho biết: "Vì chúng tôi kinh doanh có tầm nhìn dài hạn, có chiến lược cụ thể và đặc biệt chúng tôi có khả năng đào tạo hệ thống một cách bài bản và tạo ra được nguồn nhân tài có khả năng quản lý và kinh doanh giỏi".


Chính vì vậy team SB_Hanayuki thường tổ chức những buổi họp mặt thường xuyên để huấn luyện kỹ năng chăm sóc da và kỹ năng giao tiếp trực tiếp với khách hàng cho các bạn.

Đồng thời các bạn tham gia còn có thể chia sẻ những khó khăn trong quá trình kinh doanh để được các bạn trong team hỗ trợ, giúp đỡ.

Nhan sắc mặn mà của mẹ 1 con Mỹ Hà Dương, trưởng nhóm SB_Hanayuki.

Tất cả các bạn đều có thu nhập cao, từ đó độc lập tài chính và giúp đỡ kinh tế gia đình. Ít ai nghĩ bán hàng online có thể kiếm được mức thu nhập mơ ước như vậy.


Mặc dù hiện nay mỹ phẩm đang mọc lên "như nấm" nhưng hệ thống Hanayuki luôn tự tin vì chúng tôi biết khả năng và sứ mệnh của chúng tôi đang ở đâu. Chúng tôi tự tin đi đầu về khả năng tự đào tạo hệ thống vững mạnh và mang đến những kiến thức bổ ích cho những ai đồng hành cùng chúng tôi. Không ngừng nỗ lực phát triển và định vị thương hiệu ngày càng chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cấp.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn