Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Nguyễn Thị Hòa thu hút mọi ánh nhìn trong Thanks party Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018

PHONG CÁCH SAO - Á hậu Nguyễn Thị Hòa thu hút mọi ánh nhìn với trang phục dạ hội lộng lẫy trong đêm Thanks party cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 vừa qua trên du thuyền sang trọng tại TpHCM.

Á hậu Nguyễn Thị Hòa thu hút mọi ánh nhìn trong Thanks party Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018.

Tại cuộc thi với sự tự tin trả lời ứng xử trong Top 5 Người đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018, trình diễn quốc phục Kimono của Nhật Bản, nhiều người thân và bạn bè không giấu được niềm vui, xúc động song cũng không mấy bất ngờ khi biết rằng nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hòa chính thức đăng quang ngôi vị Á hậu từ cuộc thi danh giá này.


Với gương mặt khả ái cùng với chỉ số hình thể hoàn hảo 86 – 60 – 94cm, cô luôn là một ứng viên được chú ý trong suốt cuộc thi. Hiện nay cô là Giám đốc Nhà hàng Cafe Ngọc Anh.

Á hậu Nguyễn Thị Hòa khoác lên mình bộ trang phục dạ hội với cách điệu tay áo dài và các hoa văn đính đá khiến cô càng trở lên lộng lẫy và sang trọng. Nhiều người đẹp tham gia sự kiện khá ghen tị với bộ cánh lộng lẫy của cô.


Ngoài sự xinh đẹp, cô còn là một người vô cùng duyên dáng và khôn khéo trong giao tiếp. Chia sẻ sau khi đạt danh hiệu Á hậu, cô xúc động cho biết: "Mình khá bất ngờ nhưng cũng đầy hạnh phúc bởi danh hiệu này. Nó là thành quả sau bao ngày cố gắng, phấn đấu, và nỗ lực. Qua đó, mình cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức khi đã tạo nên một cuộc thi ý nghĩa và tuyệt vời, cảm ơn gia đình, bạn hữu đã ủng hộ mình trong những ngày qua. Danh hiệu Á hậu là cao quý nhưng càng đáng trân trọng hơn khi mình có thêm nhiều bạn bè, đồng nghiệp, có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. Một lần nữa, cảm ơn tất cả vì điều đó".

Á hậu Nguyễn Thị Hòa đọ dáng cùng người chị thân thiết và cũng là Hoa hậu cuộc thi – Châu Ngọc Bích.

Á hậu Nguyễn Thị Hòa hội ngộ cùng Nữ hoàng Trang sức Bảo Châu – Nhà tài trợ vương miện trị giá 1 tỷ đồng cho cuộc thi năm nay.

Á hậu Nguyễn Thị Hòa và Á hậu Phạm Thúy Anh được vinh danh trong đêm Thanks Party cùng NTK Trần Ngọc và NTK Đức Minh.

Đêm Thanks party Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ cũng là đêm tiệc nhằm vinh danh đến tất cả những nhà tài trợ cùng các thí sinh đã có những đóng góp cho cuộc thi để cuộc thi thành công tốt đẹp suốt thời gian diễn ra tại Osaka Nhật Bản từ ngày 9/4 đến 15/4 vừa qua.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn