Được tạo bởi Blogger.

Ji Sun Spa & Beauty ký kết "chăm sóc sắc đẹp toàn diện" cùng U Smile Dental Clinc

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, lễ ký kết hợp tác phát triển kinh doanh giữa Công ty Ji Sun Spa and Beauty và Nha khoa U Smile Dental Clinic đã diễn ra thành công tốt đẹp ngay tại Tp.HCM.

Ji Sun Spa & Beauty ký kết "chăm sóc sắc đẹp toàn diện" cùng U Smile Dental Clinc.

Buổi lễ đã đánh dấu cột mốc quan trọng về sự hợp tác của cả hai trong việc chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ. Hai đại diện của Jisun Spa & Beauty và U Smile Dental Clinc đã ký kết văn bản thoả thuận hợp tác, cùng phát huy những thế mạnh riêng của mỗi đơn vị trong sự phát triển chung của cả hai bên.


Nội dung hợp tác nêu rõ, tất cả những khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Ji Sun Spa and Beauty sẽ được hưởng các ưu đãi dành cho khách hàng VIP khi đến khám, điều trị và chăm sóc răng tại trung tâm nha khoa U Smile Dental Clinic, là một trong những nha khoa uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa với đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiêm tại bệnh viện Răng Hàm Mặt.


Theo đó, cả hai bên sẽ cùng nhau chia sẻ thế mạnh, mang lại lợi ích thiết thực dành cho phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp. Sự hợp tác lần này đánh dấu một bước ngoặc phát triển mới cho cả Jisun Spa & Beauty và U Smile Dental Clinic, nhằm khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong việc hợp tác và phát triển lớn mạnh trong thời gian tới.


Đối với phụ nữ thì việc giữ gìn sắc đẹp là hết sức quan trọng, ngoài việc cần có một làn da thật đẹp thì chị em cũng cần có một hàm răng thật khỏe mạnh và thẩm mỹ để tôn vinh sắc đẹp của mình. Ji Sun Spa and Beauty muốn mang đến một tin vui bất ngờ và rất đáng quan tâm cho khách hàng, chỉ cần đến với Jisun, bạn sẽ được thỏa mãn cả hai nhu cầu về làm đẹp da và răng miệng.

Khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc da, dịch vụ spa đa dạng và chuyên nghiệp với mức giá cực kỳ thân thiện. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng thẻ VIP để tiếp tục được hưởng những ưu đãi rất hấp dẫn tại Nha khoa U Smile Dental Clinic với trang thiết bị được đầu tư hiện đại, chất lượng hoàn hảo nhất để đáp ứng trọn vẹn mong đợi của khách hàng về nhu cầu làm đẹp nụ cười, tự tin và tỏa sáng trên mọi hoạt động giao tiếp và công việc trong cuộc sống.

Doanh nhân Huyền Võ - TGĐ Jisun Spa & Beauty.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tối ưu và tiện lợi nhất. CEO Võ Ngọc Huyền vui mừng chia sẻ: "Tôi rất tin tưởng với uy tín nhiều năm qua của Ji Sun Spa and Beauty và nha khoa U Smile Dental Clinic cộng hưởng với chất lượng tuyệt vời của các dòng mỹ phẩm cao cấp Ji Sun Beautycare đã được kiểm chứng trên thị trường. Hợp đồng hợp tác phát triển của Nha khoa và Spa sẽ làm một dự án có ý nghĩa tích cực trên cơ sở đáp ứng nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng. Tôi trân trọng và đề cao sự hợp tác này và cam kết sẽ hỗ trợ tích cực cả về chuyên môn và truyền thông để cả hai đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình".

Thông tin liên hệ:

* Jisun Spa & Beauty và U Smile Dental Clinic

- Địa chỉ: 90 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, Tp.HCM
- Email: myphamjisunbeautycare@gmail.com / jisunspa.beauty@gmail.com
- Fanpage: Ji Sun Spa and Beauty

* Nha khoa U Smile Dental Clinic

Địa chỉ: 90 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, Tp.HCM
- Hotline: 028628091 / 0969385527
Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn