Được tạo bởi Blogger.

Choáng ngợp váy cưới ngàn đô của "Bà tiên váy cưới" dành cho Huyền Dung The Voice

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, cô học trò cưng của Team Đông Nhi tại The Voice 2017 Huyền Dung đã chính thức bước lên xe hoa trong những lời chúc phúc của gia đình và bè bạn. Ngoài câu chuyện tình yêu "ngọt như mơ" của cặp đôi đang được lan truyền chóng mặt những ngày qua, chiếc váy cưới của cô nàng cũng trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý.

Choáng ngợp váy cưới ngàn đô của "Bà tiên váy cưới" dành cho Huyền Dung The Voice.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, Huyền Dung và ông xã đã dành trọn 6 tháng để lên kế hoạch và ý tưởng cho tiệc cưới. Toàn bộ ekip chụp ảnh, makeup, quay phim đều do chính Huyền Dung cùng ông xã lựa chọn tỉ mỉ để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong buổi tiệc. Đặc biệt, chiếc váy Huyền Dung chọn mặc trong ngày cưới chính là món quà ý nghĩa mà Công Đức dành tặng bà xã trước giờ lên xe hoa.


Chiếc váy của Huyền Dung là niềm khao khát của biết bao cô gái.

Chiếc váy cưới của Huyền Dung là một trong số những mẫu váy được NTK Phương Linh chăm chút hết sức tỉ mỉ. Chị chính là người được các cô dâu ưu ái gọi với cái tên "Bà tiên váy cưới" Phương Linh - người thiết kế nên chiếc váy cưới "trong mơ" của Hoa hậu Thu Ngân, hay chiếc váy cưới tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông dành cho "Cô gái thời tiết" Mai Ngọc.

Cận cảnh chiếc váy cưới của Huyền Dung.

Lấy cảm hứng từ những bộ váy cổ điển, sang trọng với phần tùng váy bồng bềnh kết hợp cùng chất liệu ren cao cấp được nhâp khẩu từ Pháp, NTK Phương Linh đã "hô biến" Huyền Dung thành một nàng công chúa đài các bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Sự kết hợp thanh thoát giữa tùng váy xòe tạo nét mềm mại, cổ điển kết hợp cùng chất liệu ren mỏng khiến chiếc váy vừa mang hơi hướng hiện đại, nhưng cũng không kém phần sang trọng.


Huyền Dung lộng lẫy, đẹp kiêu sa trong chiếc váy cưới ông xã dành tặng.

Được biết, chiếc váy cưới của cô nàng có giá trị 18.000 USD. Các nghệ nhân Calla và NTK Phương Linh đã dành trọn 96 ngày để hoàn thành chiếc váy cưới. Từng viên pha lê được nhập khẩu trực tiếp từ Tiệp Khắc cùng những viên đá Swarovski được đính thủ công hoàn toàn bằng tay, chăm chút tới từng đường kim mũi chỉ khiến bất cứ cô gái nào cũng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của nó.

Chiếc váy cưới của cô nàng có giá trị 18.000 USD.

Ngày vui của Huyền Dung còn trở nên trọn vẹn hơn khi những bài hát được vang lên bởi chính những giọng ca trưởng thành từ The Voice 2017: Quán quân Ali Hoàng Dương, Tuệ Phương, Giáng Mi, Tùng Anh, Hiền Hồ,... Đặc biệt, cô nàng cũng nhận được những video lời chúc hết sức dễ thương và ấm áp đến từ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, chàng hậu vệ đồng hương Bùi Tiến Dũng, nhạc sĩ Tú Dưa,...


Huyền Dung rạng rỡ bên bạn bè và người thân.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc ngọt ngào, nhí nhảnh của Huyền Dung trong ngày cưới, chúng ta có niềm tin rằng cô gái ấy chắc hẳn sẽ hạnh phúc không chỉ trong cuộc sống gia đình, mà sẽ còn có những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn