Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn ngậm ngùi thương bố mẹ ngày Tết ít kể với ai

PHONG CÁCH SAO - Những tưởng Tommy Văn luôn rạng rỡ với nụ cười tươi rói nhưng cũng có nhiều khoảnh khắc ông bầu sinh năm 1981 này lại ngậm ngùi rớt nước mắt vì nhớ nhà và thương bố mẹ.

Ông bầu Tommy Văn ngậm ngùi thương bố mẹ ngày Tết ít kể với ai.

Ông bầu gốc Tiên Du - Bắc Ninh từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Tommy Văn được sinh ra trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Ngoài 20 tuổi đã tự mình mở công ty và kinh doanh bị thua lỗ, biến cố gia đình xảy ra đúng lúc Tommy Văn quyết định theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Từ một cậu nhóc được cưng chiều, phút chốc Tommy Văn trở thành tay trắng. Trong túi không có tiền, không có chỗ ở, anh đã phải bươn trải đủ thứ nghề kiếm sống để tồn tại trong cái xã hội đầy cạm bẫy.


Tommy Văn xúc động: "Vài ngày tôi trọ nhà người này, mấy ngày lại xách ba lô qua nhà người khác. Nhiều người tốt bụng đã cho tôi ở nhờ, an ủi tôi. Và những tháng ngày đó tôi không thể nào quên". Bằng sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của những người bạn, những đồng nghiệp tốt, Tommy Văn đang dần ghi dấu ấn tên tuổi của mình với khán giả qua từng chương trình thời trang.

Đối với những người làm nghệ thuật, chuyện đón Tết xa nhà là khó tránh khỏi. Lần đầu tiên ăn Tết xa nhà của Tommy Văn là cách đây hơn 20 năm. Khi đó, anh chưa tròn 18 tuổi nên không tránh được những cảm xúc mãnh liệt. Ông bầu Tommy Văn tên thật là Nguyễn Lưu Văn chia sẻ thêm: "Mấy ngày Tết năm đó Tommy Văn nhớ nhà da diết, chỉ biết thật cố gắng để làm việc". Từ đó, lúc nào Tommy Văn cũng phải ăn Tết sau mọi người nhưng "đó cũng là một điều thú vị".


Cuộc sống này thật dài mà cũng thật ngắn, không ai biết trước được ngày mai mình thế nào và điều gì đang chờ đợi mình phía trước. Dù không được đoàn tụ cùng gia đình ăn tết và rất thương Bố mẹ, nhưng bù lại được theo đuổi đam mê của mình xem đó cũng là một niềm vui và hạnh phúc rất lớn. Ông bầu chia sẻ.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn