Được tạo bởi Blogger.

Châu Ý Linh "chúc khán giả một năm mới thật nhiều sức khoẻ và bình an"

PHONG CÁCH SAO - Trong những ngày cuối năm tất bật, bận rộn với những sự kiện lớn nhỏ, Châu Ý Linh vẫn dành thời gian để hoàn thành hai bộ ảnh Châu Ý Linh và Xuân Mậu Tuất 2018.

Châu Ý Linh "chúc khán giả một năm mới thật nhiều sức khoẻ và bình an".

Đồng thời cô vừa kịp hoàn thành ra mắt hai sản phẩm âm nhạc về Phật Giáo nói về Đạo Làm Con qua ca khúc "Đền Ơn Mẹ Cha", cũng như thử sức mình sang dòng nhạc Bolero qua ca khúc vô cùng xúc động, đậm đà chất Miền Trung "Xuân Này Con Không Về" để gửi tặng, tri ân khán giả đã quan tâm theo dõi và luôn ủng hộ Linh trong những năm qua.


Clip Adida Phật - Châu Ý Linh.

Năm 2017 cũng là một năm chuyển mình trong sự nghiệp âm nhạc, cũng như Thân - Tâm của Ca sĩ Châu Ý Linh. Cô đã phát hành rất nhiều sản phẩm âm nhạc Phật Giáo, cống hiến rất nhiều trong việc Thiện Nguyện, mang trái tim chân thành của mình đến với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Gần đây nhất, cô đã đồng hành cùng nhóm Trái Tim Việt trao hơn 100 phần quà và hơn 10 triệu đồng cho các bé bị bệnh nặng, cũng như khó khăn ở Bệnh Viện Nhi Đồng 1.

Ngày 6/2/2017 vừa qua, không ngừng chia sẻ yêu thương, cô tiếp tục một mình xuống Chùa Quan Âm - Trà Ôn - Vĩnh Long tận tay chăm sóc, kêu gọi các nhà hảo tâm, các Mạnh Thường Quân ủng hộ cho hoàn cảnh đáng thương của 2 bé Khánh Lộc và Khánh An vừa bị bỏ rơi tại Chùa trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán. Cô chia sẻ: "Ai cũng bận rộn công việc cuối năm, nhưng khi thấy Linh không ngại đường xá xa xôi, tự mình phát tâm đi đến tận nơi có hoàn cảnh như vậy, thật xót xa làm sao. Có đi xuống vùng quê, mái Chùa nghèo đơn sơ như vậy mới thấy rằng: Thật ra , chúng ta quá may mắn rồi".


Cô còn vui vẻ chia sẻ: "Mồng 6 Tết Mậu Tuất, Linh sẽ cùng Danh hài Minh Béo và một số ca sĩ khác xuống Chùa Quan Âm thăm 2 chú tiểu và biểu diễn chương trình Xuân 2018, mang lời ca tiếng hát của mình gửi tặng cho người dân nơi đây".

Cuối cùng, Châu Ý Linh muốn gửi lời cám ơn sâu sắc đến tất cả khán giả trong và ngoài nước đã dành tình yêu thương và đồng hành cùng cô trong sự nghiệp Âm Nhạc và Thiện Nguyện trong một năm qua. Cô gửi những lời chúc giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa đến khán giả: "Chúc quý vị một năm mới thật nhiều sức khoẻ và bình an".

Dưới đây là những hình ảnh đậm chất Xuân nhất của cô trong Bộ Sưu Tập Xuân Mậu Tuất 2018:











Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn