Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy biểu diễn đêm nhạc thiện nguyện cùng Monstar

PHONG CÁCH SAO - Ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Nhí Âu Á 2017, Ngọc Lan Vy phải quay về trường để tiếp tục việc học của mình. Tuy nhiên với đam mê nghệ thuật, cô bé 12 tuổi với chiều cao "khủng" vẫn tranh thủ thời gian rảnh để rèn luyện kĩ năng và tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy biểu diễn đêm nhạc thiện nguyện cùng Monstar.

Vào cuối tuần vừa qua, nhân ngày nghỉ của mình, Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy đã tham gia vào hai đêm nhạc khác nhau với mục đích từ thiện. Đầu tiên là đêm nhạc "Childhood Memories - Ký ức tuổi thơ" của trường đại học Huflit, Ngọc Lan Vy là khách mời duy nhất bên cạnh nhóm nhạc đình đám hiện nay Monstar, cả hai đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của toàn thể sinh viên trường Huflit. Đêm nhạc do KC Academy đơn vị độc quyền đưa các em nhỏ tham gia các cuộc thi quốc tế mà Trịnh Tú Trung làm giám đốc tài trợ chính.




Ngay sau đó, vào đêm chủ nhật, Ngọc Lan Vy lại tiếp tục xuất hiện trong đêm nhạc "Xuân gắn kết - Trao yêu thương" bên cạnh những ngôi sao nhí đang được yêu thích hiện nay như Mai Chí Công, Nam Vương Teen Bảo Khương, Linh Hoa...





Với tâm niệm góp phần mang lại cái tết ấm no cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Ngọc Lan Vy đã dành toàn bộ phần thù lao của mình cộng với tiền dành dụm của mình để đóng góp vào quỹ từ thiện Tấm Áo của nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn để trao quà tết cho trẻ em ở Đồng Nai vào ngày 4 tháng 2 sắp tới.




Cô bé 12 tuổi với chiều cao 170cm đang hoàn thành tốt việc học của mình để gia đình tiếp tục ủng hộ em hoạt động nghệ thuật. Ngọc Lan Vy vừa nhận lời mời tham gia Giải Mã Kỳ Tài của HTV7 và em sẽ tiếp tục xuất hiện trong các hoạt động văn hoá nghệ thuật quan trọng trong và ngoài nước dưới sự hướng dẫn của giám khảo quốc tế, diễn viên Trịnh Tú Trung trước khi tham gia vào một đấu trường nhan sắc, tài năng lớn nhất dành cho thanh thiếu niên trong năm 2018.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Tom Nguyễn, CLB Huflit
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn