Được tạo bởi Blogger.

HH Ngô Phương Lan, HH Ngọc Hân, Top 3 sao nhí của Star Garden Academy rạng rỡ trong tà áo dài tại sự kiện "Nhịp cầu trái tim"

PHONG CÁCH SAO - Tại sự kiện "Nhịp cầu trái tim" được tổ chức tại khách sạn Melia - Hà Nội, HH Ngô Phương Lan, NTK La Phạm cùng Star Garden Academy tổ chức một buổi giao lưu thân mật, tổng kết lại một năm vừa qua, cũng như chia sẻ những dự định, những kỳ vọng cho năm tới, đồng thời báo cáo về các hoạt động của dự án từ thiện về giáo dục "Nhịp cầu tri thức", và gây quỹ cho năm học tới 2018-2019.

HH Ngô Phương Lan, HH Ngọc Hân, Top 3 sao nhí của Star Garden Academy rạng rỡ trong tà áo dài tại sự kiện "Nhịp cầu trái tim".

Được biết "Nhịp cầu tri thức" là một dự án đã chạy suốt 7 năm qua. Chia sẻ về dự án này, HH Ngô Phương Lan đã cho biết: "Nhịp cầu tri thức mang tính chất đóng góp cá nhân tình nguyện, và lâu dài. Mong muốn của dự án là giúp các em nhỏ ở một trong những vùng nghèo nhất của đất nước có cơ hội được đến trường và thay đổi tương lai của chính mình, cũng như đóng góp cho gia đình và xã hội".


HH Ngô Phương Lan cũng chia sẻ thêm: "Xuất phát điểm vào năm 2011, dự án do 3 anh em - Ngọc Anh, Phong và Lan quyết định chung tay đóng góp máy tính và học bổng cho 20 em học sinh cấp 2-3 và 2 em đỗ đại học. Năm sau 2012, nhận được kết quả học tập có tiến bộ đáng kể của các em học sinh trong chương trình (1 em sinh viên đại học nhận học bổng toàn phần sang Nga học nha khoa 7 năm); và nhờ sự tâm huyết của các thầy cô và Hội khuyến học của Huyện Đại Lộc, dự án đã quyết định tăng số học sinh lên 40 em, đồng thời đóng góp phòng nhạc tại 3 trường với những chiếc đàn guitar và organ, với sự đồng hành của các thầy cô dạy nhạc.


Và dần dần qua những năm tháng, với sự tiến bộ vượt bậc của các em học sinh là niềm khích lệ lớn nhất để cho chúng tôi- những người rất bình thường, có cơ hội để làm được một việc vô cùng to lớn, đó là mở ra thêm một cánh cửa cho các em quyền lựa chọn tương lai của mình. Những dự án phòng chiếu phim với các bộ phim giáo dục và hoạt hình anh ngữ quốc tế, tủ sách, hay đơn giản là những dịp đến thăm trường hàng năm giao lưu truyền cảm hứng cho các em học sinh thông qua những bài thuyết trình về nghị lực và xây dựng các kỹ năng... là những điều không phải to lớn, nhưng đều cộng hưởng để tạo cho các em một sân chơi, một cách cửa sổ ra thế giới bên ngoài và những cơ hội mà nhiều đứa trẻ khác có".


Góp mặt tại sự kiện "Nhịp cầu trái tim" còn có: Hoa hậu Ngọc Hân - Hoa hậu rất nhiệt huyết trong các hoạt động xã hội và từ thiện, Hoa hậu Mai Phương Thúy - Hoa hậu thân thiện và Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Á quân cuộc thi Next Top Model Vietnam 2014 Tiêu Ngọc Linh, các sao nhí của học viện nghệ thuật trẻ em Star Garden Academy như Minh Anh (Siêu sao tài năng nhí), Bảo Trang (Biệt tài tí hon), Hạ Vi,...


Cũng tại sự kiện, Chị Linh Amita - CEO thông tin thêm: "Năm 2018, đồng hành cùng dự án Nhịp cầu tri thức là đơn vị Star Garden Academy. Học viện được biết đến là trường học nghệ thuật hàng đầu Việt Nam dành cho trẻ em, xây dựng và phát triển nền tảng kiến thức nghệ thuật cơ bản giúp trang bị, hình thành sự tự tin, kĩ năng tương tác làm việc nhóm, khả năng trình diễn cho trẻ thông thường, từ đó phát hiện, xây dựng hình tượng nghệ sĩ nhí, ươm mầm và phát triển tài năng Siêu sao nhí cho đất nước, đủ khả năng tham gia các đấu trường nghệ thuật trong nước và quốc tế. Đồng thời xây dựng những sân chơi lớn, các chương trình biểu diễn nghệ thuật, chương trình truyền hình thực tế đặc sắc dành cho trẻ em. Hi vọng các bạn nhỏ cũng như đội ngũ giảng viên của học viện muốn góp sức của mình vào dự án Nhịp cầu Tri Thức".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn