Được tạo bởi Blogger.

Với phong cách trẻ trung, Đinh Quốc Anh chiếm cảm tình trong loạt ảnh Noel 2018

PHONG CÁCH SAO - Dù bận show diễn khá nhiều, lịch diễn dày đặc, thêm chuẩn bị đi show nước ngoài nhưng Đinh Quốc Anh vẫn dành chút thời gian chụp ảnh hưởng ứng mùa Noel năm nay.

Với phong cách trẻ trung, Đinh Quốc Anh chiếm cảm tình trong loạt ảnh Noel 2018.

Không phải nude, không bán nude, không khoe bất cứ gì ngoài sỡ hữu khuôn mặt sáng và nụ cười tươi, Đinh Quốc Anh chiếm được cảm tình của khán giả với loạt hình mới này.


Đinh Quốc Anh gần đây được báo chí nhắc đến khá nhiều về sản phẩm âm nhạc cũng như scandal không đáng có của anh về việc ca sĩ nhưng giữ chức vụ "Giám đốc truyền thông" cho một cuộc thi hát ở nước ngoài.


Anh chia sẻ: "Quốc Anh nghĩ mình làm tốt là được, không quan tâm người khác nói gì, vì chỉ có mình mới biết mình là ai? Nghệ sĩ có khán giả thương và ghét, dĩ nhiên mình phải chiều lòng khán giả vì họ nuôi mình nhưng không trách được, họ thương mình cảm ơn, họ ghét mình làm lơ bỏ ngoài tai. Hiện tại mọi chuyện đã êm lắng, mình không muốn khơi dậy những điều không tốt đẹp. Chuyện 5 bức hình Noel gây hot cộng đồng mạng, đây chỉ là hình chụp ngẫu nhiên, Quốc Anh cảm thấy vui và bất ngờ vì hình ảnh đâu có gì nổi bật tại sao các bạn lại thích thú như vậy?".




Được biết anh cũng vừa ra mắt album single "Quá bất ngờ" và đang chuẩn bị hành lý cho chuyến lưu diễn Châu Âu dài ngày. Sau khi trở về Việt Nam anh sẽ thực hiện những album mới trong năm 2018.


Link Album single Quá bất ngờ - Đinh Quốc Anh:

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Photo: Dương Quí Trung
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn