Được tạo bởi Blogger.

Trăm hoa đua sắc tại bãi biển Camayan cùng Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới

PHONG CÁCH SAO - Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, các người đẹp đã cùng nhau tham quan các địa danh nổi tiếng tại Philippines và tham gia trình diễn thời trang tại Tuần lễ thời trang quốc tế với sự góp mặt của các NTK nổi tiếng đến từ Philippines và các nước trong khu vực.

Trăm hoa đua sắc tại bãi biển Camayan cùng Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới.

Đại diện Việt Nam là nhà thiết kế trẻ Lê Ngọc Lâm. Chính các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 đã cùng tham gia trình diễn với các người mẫu nam nổi tiếng của Philippines. Liên Phương xuất hiện đầy cá tính trong bộ váy giả vest đen tuyền sang trọng, huyền bí.



Sau khi tham quan các địa điểm văn hóa – vui chơi giải trí của thủ đô Manila, các người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới đã ghé thăm bãi biển Camayan để ghi hình video giới thiệu cho đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 10/12/2017.

Với màu sắc rực rỡ và sự chuẩn bị cầu kì, kỹ lưỡng của mỗi bộ trang phục dân tộc của các người đẹp dự thi, bờ biển Camayan trở nên sinh động và thú vị hơn bao giờ hết. Trên nền trời xanh biếc và cát vàng, các người đẹp đã có những phần thi đầy thu hút và quyến rũ.

Người đẹp Việt Nam - Liên Phương.

Người đẹp Nam Phi.

Người đẹp Thái Lan.

Người đẹp Nga mang đến cuộc thi bộ trang phục sáng tạo được lấy cảm hứng từ cánh bướm đầy màu sắc và có thể thu gọn bất ngờ. Với kinh nghiệm tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế cô được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Các người đẹp: Nam Phi, Chile, Thái Lan, Ai Cập... là những đại diện có phần thể hiện ấn tượng trong phần thi này. Đại diện Việt Nam – Á khôi Liên Phương lựa chọn áo dài trắng cho phần ghi hình cho đêm chung kết. Liên Phương và ekip đã chuẩn bị Quốc phục ấn tượng để tham dự phần thi chính thức trong đêm bán kết tới đây.

Người đẹp Nga.

Người đẹp Ai Cập.

Với mục tiêu quảng bá du lịch quốc gia đăng cai, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức nhiều hoạt động tham quan thú vị để các người đẹp tham gia cuộc thi có thể hiểu thêm về văn hóa và có thêm những trải nghiệm thú vị khi tham gia cuộc thi.

Bên cạnh các phần thi phụ và các hoạt động vui chơi giải trí, các thí sinh đã bước vào quá trình luyện tập để chuẩn bị cho đêm Bán kết và Chung kết tới đây. Với sự chuẩn bị chu đáo và kyz lưỡng, Ban tổ chức cuộc thi mong muốn mang đến một đêm Chung kết rực rỡ, mới lạ, đầy màu sắc.



Điểm mới lạ của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 đó chính là Top thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau gửi thông điệp du lịch tích cực đến với tất cả mọi người trên toàn thế giới. Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới – World Miss Tourism Ambassador 2017 do người Việt Nam sáng lập với mong muốn tìm kiếm những cô gái có niềm đam mê du lịch và mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng về văn hóa du lịch Quốc tế. Với format ấn tượng trong cấu trúc cuộc thi, World Miss Tourism Ambassador 2017 nhận được nhiều sự quan tâm từ các tổ chức sắc đẹp Quốc tế.


Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 là cuộc thi nhan sắc uy tín khi thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 50 người đẹp khắp thế giới. Cuộc thi diễn ra từ ngày 29/11 đến 10/12, với mục tiêu là tạo ra sự thấu hiểu lẫn nhau và cùng chung tay thúc đẩy du lịch, khám phá văn hóa các quốc gia khắp thế giới. Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại SM Mall of Asia, Pasay city, Philippines.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Photo: Huy Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn