Được tạo bởi Blogger.

"Thần Tượng Doanh Nhân" và hơi thở thời trang Doanh nhân

PHONG CÁCH SAO - Với mong muốn tìm ra được một Doanh nhân thế hệ mới đáp ứng đủ các tiêu chí chung của xã hội, cuộc thi Thần Tượng Doanh Nhân 2017 đang dần chứng tỏ được vị trí của cuộc thi trong lòng những người yêu mến. Năm nay với mùa giải đầu tiên, Ban tổ chức đã mạnh tay xây dựng chương trình khá hấp dẫn với 2 bảng Thời trang và Tiếng hát.

"Thần Tượng Doanh Nhân" và hơi thở thời trang Doanh nhân.

Với bảng thi Tiếng hát, các thí sinh đã cho thấy sự đa dạng với nhiều thể loại khác nhau tại cuộc thi. Những bài hát trữ tình hay bolero được thí sinh lựa chọn nhiều hơn hẳn, mặt dù là doanh nhân, những người không chuyên về nghệ thuật nhưng lại để lại nhiều điểm nhấn tại đêm bán kết 1 của cuộc thi.



Riêng bảng Thời trang cũng sôi nổi không kém, khi liên tiếp các bộ trang phục được lựa chọn cho đêm thi được thí sinh chỉnh chu chuẩn bị, cho đến từng bước đi uyển chuyển trên sân khấu.




Sau vòng bán kết 1, BTC sẽ tổ chức vòng thi Tài năng của các thí sinh vào ngày 12/12 tới. Vòng thi này các thí sinh sẽ phải thể hiện tài năng riêng và đặc biệt của mình, sau đó, Ban giám khảo sẽ cộng dồn điểm của 2 đêm thi và có kết quả thí sinh bước tiếp vào bán kết 2.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn