Được tạo bởi Blogger.

Đình Nguyên: "Chuyện tình mùa đông" hoàn thành trong thời gian kỷ lục

PHONG CÁCH SAO - Chiều ngày 19/12 tại phòng trà Swing, Hà Nội, nam ca sĩ Đình Nguyên đã cho ra mắt album "Chuyện tình mùa đông" với sự tham dự của các nghệ sĩ Bắc Nam.

Đình Nguyên: "Chuyện tình mùa đông" hoàn thành trong thời gian kỷ lục.

Đình Nguyên là một trong những ca sĩ có giọng hát nam trung trầm nhưng lại có quãng giọng rộng. Điều đó tạo nên một cái chất của Đình Nguyên, khi xuống trầm rất đẹp và lên cao rất sáng. Hơn thế, với kinh nghiệm 13 năm ca hát, Đình Nguyên có được sự linh hoạt trong giọng hát.

Khoảnh khắc Đình Nguyên thể hiện nhạc phẩm trong Album mới của mình.

Trong buổi ra mắt sản phẩm Album "Chuyện tình mùa đông", Đình Nguyên cho biết: "Album bao gồm 10 ca khúc của các nhạc sỹ tên tuổi như: Bảo Chấn, Phú Quang, Y Vân, Anh Bằng... Tổng thể về "Chuyện tình mùa đông" xoay quanh chủ đề về mùa đông, về câu chuyện tình yêu của chàng trai nồng cháy pha một chút từng trải của chính mình".

Nam ca sĩ Đình Nguyên cũng chia sẻ: "Đình Nguyên rất yêu cái lạnh miền Bắc, thuộc rất nhiều ca khúc về mùa Đông và luôn có cảm xúc đặc biệt khi hát những bài hát này. Trước đây Đình Nguyên cũng từng cho ra mắt Album "Mơ về mùa Đông" nhưng đó chỉ là nói nên giấc mơ mùa Đông của ngườu con phương Nam, khao khát được sống cùng cái giá lạnh mùa Đông miền Bắc, mùa đông Hà Nội".


NSƯT Quốc Hưng chia sẻ cảm xúc về Đình Nguyên.

Cũng chia sẻ trong buổi ra mắt sản phẩm lần này, Dương Trường Giang cho biết, khi làm việc với thời gian kỷ lục cả anh và ca sĩ Đình Nguyên đều phải cố gắng rất nhiều, khi công việc không như mong đợi, Trường Giang và Đình Nguyên ngồi lại gỡ tất cả nút thắt. Tất cả việc thu âm 10 ca khúc chỉ trong 3 ngày. Trong buổi thu cuối cùng, Đình Nguyên bật khóc khi hát ca khúc “Đời không còn nhau".

Đình Nguyên cùng Dương Trường Giang, nhà văn Hàn Vi trong buổi họp báo ra mắt Album "Chuyện tình mùa đông"

Diễn viên Ca sĩ Lâm Vissay đến chúc mừng Đình Nguyên ra mắt album mới.

Đình Nguyên bày tỏ: "Đó là khi cảm xúc đang trào, và nó có nhiều điểm tương đồng với anh trong cuộc sống, một sự cảm thấu sâu lắng ở giấy phút cuối, bài hát cuối trong Album".

Đến tham dự lễ ra mắt của Đình Nguyên còn có NSƯT Quốc Hưng, nhạc sĩ Lê Quang, diễn viên, ca sĩ Lâm Vissay, Diễn viên Photorapher Huỳnh Tấn Long,... và những người bạn, người anh em thân thiết luôn đồng hành cùng với ca sĩ Đình Nguyên trong thời gian qua.

Hàn Vi | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn