Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên hài Khang Điền thẳng thắn "Không có tiền đừng làm nghệ thuật"

PHONG CÁCH SAO - "Có rất nhiều em nhắn tin nhờ tôi giúp đỡ trên con đường nghệ thuật. Em nào cũng nói là đam mê. Khi tôi hỏi về tài chính thì các em đều nói là không có tiền. Và tôi trả lời ngay không có tiền đừng làm nghệ thuật" - diễn viên hài Khang Điền chia sẻ.

Diễn viên hài Khang Điền thẳng thắn "Không có tiền đừng làm nghệ thuật".

Là một người có hoạt động trong ngành nghệ thuật 15 năm, hiện nay Khang Điền là một diễn viên hài cũng là một nhạc sĩ. Anh cho biết thực tế của cuộc sống hiện nay là như vậy. Làm nghệ thuật bây giờ không giống như hồi trước. Đa phần các em đến với nghệ thuật luôn đặt vấn đề được đứng trên sân khấu hoặc được nổi tiếng là chính. Chứ chưa bao giờ nghĩ đến việc trao dồi về tài năng. Có nhiều em mơ mộng quá cao và luôn muốn người khác vừa giúp đỡ vừa đầu tư tiền của cho mình.

Diễn viên hài, nhạc sĩ Khang Điền.

Anh còn cho biết thêm: "Tôi làm nghệ thuật cũng từ hai bàn tay trắng. Ngày xưa khi tôi viết nhạc. Muốn làm demo, phối âm đều phải dành dụm tiền hoặc mượn nợ. Sau khi làm xong cũng chẳng ai mua. Bây giờ cũng có được chút ít người biết đến nên các anh, chị nghệ sĩ cũng đặt niềm tin lấy nhạc và gửi tiền.

Nhìn thấy mấy em bây giờ thì khác. Cứ nhắn tin là than nghèo, than khổ. Đối với tôi, nghèo không phải là tội. Và phải biết cách làm sao để thay đổi vượt qua cái nghèo".


Diễn viên hài Khang Điền từng làm liveshow cho chính mình cách đây 2 năm về trước nhưng không mấy thành công. Và anh cũng đã từng tham gia chương trình "Gặp nhau để cười" và một số MV ca nhạc cho ca sĩ. Hiện nay anh vẫn đang hoạt động sân khấu về lĩnh vực hài kịch và đang diễn chung với diễn viên Dương Tuấn đã tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh, cũng từng tham gia rất nhiều sân khấu kịch.

Diễn viên Dương Tuấn.


Hài kịch Gặp nhau để cười 2016.

Anh còn tiết lộ, cuối năm nay anh cho ghi hình tiểu phẩm hài "Em gái mơ" do anh chấm bút kịch bản và dàn dựng. Đây là kịch bản anh rất tâm đắc. Dẫu biết rằng để cho ra một đứa con tinh thần là cả vấn đề khó khăn, trăn trở. Ngoài làm hài lòng khán giả còn phải để cho đồng nghiệp trong nghề chấp nhận.

Anh hy vọng sản phẩm phát hành được mọi người đồng ý dù biết rằng khó tránh khỏi sai xót. Dự kiến tiểu phẩm hài "Em gái mơ" sẽ được phát hành vào tháng 1/2018.

Khánh Minh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn