Được tạo bởi Blogger.

Chính thức chọn ngày 26/12 là đêm "chiến" cuối cùng của "Thần Tượng Doanh Nhân 2017"

PHONG CÁCH SAO - Qua các vòng thi của cuộc thi "Thần tượng Doanh nhân 2017”, các thí sinh đã dần hoàn thiện bản thân, cũng như phần nào đó tỏa sáng nhất trên sân khấu cho những phần thi của mình.

Chính thức chọn ngày 26/12 là đêm "chiến" cuối cùng của "Thần Tượng Doanh Nhân 2017".

Nhiều khán giả theo dõi cuộc thi cũng không ngừng tán thưởng cho những nỗ lực và cố gắng của các thí sinh. Như vậy, với việc khép lại đêm thi Bán kết 2, "Thần tượng doanh nhân 2017" đã chọn ra được 32 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất ở 2 bảng Tiếng hát và Thời trang. Nhóm thí sinh xuất sắc này sẽ tiếp tục tranh tài ở đêm thi cuối cùng là đêm Chung kết được diễn ra vào 26/12 tại nhà hát VOH.




Chắc chắn sẽ không còn là sự cạnh tranh bình thường như thương trường mà các doanh nhân tài năng này từng đối đầu, mà nó sẽ là sự thể hiện của những bước đi và tiếng hát, nhưng luôn lấy tiêu chí của sự tự tin và phong thái đỉnh đạt của một doanh nhân thời đại mới.
Tin rằng với những gì nhóm thí sinh đêm Chung kết góp mặt sẽ tạo nên một thần tượng doanh nhân thât sự bùng nổ và ghi đậm dấu ấn cho một chương trình thành công tốt đẹp trong năm 2017.




Tiếp tục ủng hộ thí sinh của cuộc thi bằng cách truy cập vào địa chỉ:

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn