Được tạo bởi Blogger.

Châu Ý Linh và nhóm từ thiện Trái Tim Việt mang Giáng Sinh an lành tới các bệnh nhân

PHONG CÁCH SAO - Ngày 16/7 vừa qua, Ca Sĩ Châu Ý Linh cùng các thành viên trong nhóm Trái Tim Việt, nhóm từ thiện Giáo Xứ Ca Đoàn Xóm 5 Tp.HCM, Thầy Thích Khánh Duy và các phật tử đã đến thăm hỏi động viên trao quà cho những người bệnh tâm thần, phong cùi tại Khu Điều Trị Phong Bến Sắn, Bình Dương.

Châu Ý Linh và nhóm từ thiện Trái Tim Việt mang Giáng Sinh an lành tới các bệnh nhân.

Hành trình chuyến đi hơn 40 cây số về trại cùi của toàn đoàn đã để lại ấn tượng sâu sắc và niềm xúc động lớn lao cho các Sơ và bệnh nhân. Hầu như, các bệnh nhân nơi đây đều lớn tuổi, không có người thân hoặc bị gia đình bỏ rơi, không quan tâm...


Bên cạnh các hoạt động thăm hỏi và trao quà, còn có hoạt động cắt tóc từ thiện cho các bệnh nhân của trường dạy nghề Cắt Tóc cũng đến từ TpHCM. Tiêu biểu là các em học viên đang học nghề tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã phát nguyện lớn mang trái tim yêu thương của mình chia sẻ cho người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Tại đây, Châu Ý Linh và các anh chị nghệ sĩ đã tổ chức một đêm nhạc thành công đặc biệt, với mục đích mang lời ca tiếng hát đến cầu chúc Giáng Sinh An Lành đến cho tất cả bà con trại cùi nơi đây.


Cô cho biết, hơn 2 năm hoạt động tình nguyện từ thiện, đi đến nơi đâu, nhìn thấy những hoàn cảnh đáng thương này, cô đều không kìm được xúc động và chuyến đi lần này đã thôi thúc cô, cần phải mang niềm vui đến cho họ nhiều hơn nữa không chỉ là ở TpHCM, Bình Dương mà còn nhiều nơi xa xôi đang còn rất cần tình yêu thương của mọi người.


Ngày 23/12 tới đây, Châu Ý Linh sẽ tổ chức đêm nhạc từ thiện bán vé, quyên góp và cô chính thức ra mắt nhóm Trái Tim Việt do chính cô và một số anh chị em nghệ sỹ thành lập. Chương trình năm nay mang chủ đề Xuân Yêu Thương với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ tên tuổi như: ca nhạc sĩ Sỹ Luân, Hoa hậu Châu Á Canada 2015 Tray Nguyễn, Á hậu Hoàng Hạnh, Top 10 Thần Tượng Tương Lai nhí Bé Bảo Anh, ca sĩ Châu Ý Linh, ca sĩ trẻ Đoàn Tuấn Anh... và một số ca sĩ trẻ đang được cô đào tạo. Sau đêm nhạc, hành trình của cô và Trái Tim Việt sẽ tới thăm các trại HIV.










Một số hình ảnh ca sĩ Châu Ý Linh cùng các thành viên trong đoàn giao lưu, tặng quà cho các bệnh nhân.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn