Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Phạm Tuân hộ tống dàn người đẹp dự sự kiện

PHONG CÁCH SAO - Tối qua đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi dành cho ngành làm đẹp Việt Nam với sự góp mặt của dàn người đẹp có tiếng tại Hà Thành.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Phạm Tuân xuất hiện bên dàn người đẹp trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối qua 18/12.

Nhận lời mời từ phía Ban tổ chức cuộc thi "Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017", chuyên gia đào tạo người mẫu Phạm Tuân cùng hàng loạt các chân dài Hà Thành xuất hiện trên ghế ngồi khách mời và trao các hạng mục giải thưởng quan trọng nhất của cuộc thi.

Vẫn với hình ảnh nam tính, nam đạo diễn nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trên thảm đỏ chương trình.

"Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017" là mùa giải đầu tiên được tổ chức nhằm tôn vinh các chuyên gia về ngành tóc, trang điểm và phun xăm thẩm mỹ trên khắp cả nước. Tất cả những chuyên gia hàng đầu của cả nước đã tề tựu trong đêm chung kết. Cuộc thi được tổ chức bởi Kênh 14 chuyên mục Làm đẹp và các tạp chí Làm đẹp Việt Nam.

Hoa khôi Chuyển giới Việt Nam 2016 Lò La Lam tái xuất sau khoảng thời gia phẫu thuật ngực. Cô diện bộ cánh màu vàng đồng nổi bật.

Sự xuất hiện của các người đẹp thu hút được nhiều ống kính phóng viên báo chí.

Á khôi Áo dài Linh Thùy, Á khôi Nhan sắc Việt Nam Bùi Thị Vân Anh, Á khôi Thanh lịch Cẩm Thị Lảy, Hoa khôi La Lam xuất hiện với hình ảnh chỉn chu.

Khách mời chăm chú theo dõi các phần thi của chương trình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn