Được tạo bởi Blogger.

Trần Ngọc: "Thật hãnh diện khi đã chọn Hanyuki để kinh doanh"

PHONG CÁCH SAO - Trong mấy tháng vừa qua, Trần Ngọc cùng ban lãnh đạo Hanayuki đã có những hoạt động sôi nổi, đặc biệt là tổ chức nhiều buổi huấn luyện ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Trần Ngọc: "Thật hãnh diện khi đã chọn Hanyuki để kinh doanh".

Với mục tiêu xây dựng và phát triển một hệ thống kinh doanh vững mạnh, ban lãnh đạo, đặc biệt là doanh nhân trẻ Di Băng đã đầu tư toàn bộ tâm huyết vào những buổi huấn luyện cấp cao. Nhằm tập trung đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh doanh cho toàn bộ hệ thống.


Ngày 12/12 sắp đến Hanayuki sẽ tổ chức một sự kiện quan trọng, hứa hẹn sẽ là sự kiện lớn nhất trong năm. Tại sự kiện lần này, ban lãnh đạo sẽ tuyên dương những bạn có thành tích tốt trong hệ thống.


May mắn là một trong số nhà phân phối tham gia vào những buổi huấn luyện cùng ban lãnh đạo Hanayuki đi khắp mọi miền đất nước, Trần Ngọc chia sẻ: "Đúng là đi một ngày đàng học một sàng khôn, được trải lòng với giám đốc Di Băng, được học hỏi kinh nghiệm từ các bạn nhà phân phối khác. Đây là gặt hái lớn nhất của mình khi tham gia vào hệ thống Hanayuki".


Tuy chỉ mới gia nhập gần 1 năm, nhưng Trần Ngọc và 120 bạn trong team luôn phấn đấu hết mình, chính vì vậy hàng tháng có đến 70 bạn đạt doanh số và sẽ được tuyên dương trong đêm gala tổng kết tổ chức vào tháng 12.


Hanayuki là một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm đặc biệt đầu tư vào việc nâng cao chất lượng đào tạo, giúp cho nhà phân phối, tổng đại lý và đại lý nắm vững kỹ năng chăm sóc da và tư vấn bán hàng và đồng thời có những cam kết về chất lượng mỹ phẩm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.


Trần Ngọc cho biết: "Cô rất hãnh diện vì đã chọn thương hiệu Hanayuki để kinh doanh, gắn bó và phát triển. Và Ngọc cũng gửi lời cám ơn đến tất cả các bạn trong team đã tin tưởng cùng cô phấn đấu để đạt thành tích như ngày hôm nay".


Bên cạnh việc nâng cao kỹ năng tư vấn, kiến thức chuyên môn về da liễu, những buổi huấn luyện của Hanayuki còn kết nối các thành viên bằng cách tổ chức tham quan, vui chơi sau giờ huấn luyện. Chính vì vậy, tất cả các nhà phân phối đều gần gũi và thân thiết như một gia đình. Không cần đặt nặng vào phần lý thuyết, chia sẻ và trải nghiệm mới là mục đích mà ban lãnh đạo Hanayuki muốn hướng đến.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn