Được tạo bởi Blogger.

Ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của đạo diễn trẻ và con trai

PHONG CÁCH SAO - Theo Jose Marti, "Trong cuộc đời, mỗi người nên trồng một cái cây, sinh một đứa con và viết một cuốn sách". Những việc tưởng chừng giản đơn như vậy, nhưng hiếm ai có thể thực hiện cả ba điều đó một cách trọn vẹn, khác lạ và đặc biệt như đạo diễn trẻ 9x Lê Trần Đắc Ngọc.

Ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của đạo diễn trẻ và con trai.

Tự tay vun trồng một vườn ươm tài năng của riêng mình


Hạnh phúc của người làm vườn là nhìn những hạt giống mình chăm sóc nảy mầm, đơm hoa và cho trái ngọt. Trong vai trò đó, ông bố của không chỉ một mà hàng chục đứa con siêu sao trong lĩnh vực mẫu nhí – Đắc Ngọc, có thể tự hào về những gì mình làm được trong thời gian qua. Một học viện với rất nhiều gương mặt ưu tú, một câu lạc bộ với các thành viên xuất sắc cùng một hoàng tử nhỏ mang về cho ba mình một lúc hai giải thưởng trong cuộc thi quốc tế đầu tiên cậu tham gia: Nam vương Âu Á, Á vương Hoàng tử và Công chúa Thế giới tại cuộc thi "Prince and Princess International" (Hoàng tử và Công chúa Thế giới) – Cao Hữu Nhật.


Dù sở hữu vườn ươm tài năng ngày càng đa dạng muôn màu nhiều vẻ, bé Win luôn có vị trí đặc biệt không thể thay thế. Mẫu nhí này được ví như cây thuốc quý trong vườn cây tâm huyết của Lê Trần Đắc Ngọc. Đó là liều thuốc hỗ trợ tinh thần khi mệt mỏi và là nguồn năng lượng không bao giờ cạn để ông bố trẻ có động lực hỗ trợ Vedette nhỏ của mình luôn tỏa sáng trên mọi sân khấu.

Với ba, con là cả thế giới


Dù còn trẻ chưa lập gia đình, Đắc Ngọc đã lựa chọn cho mình con đường trở thành bố đơn thân. Không dễ dàng để đưa ra quyết định nuôi dạy một cậu bé nhưng Đắc Ngọc không hề ngần ngại vấn đề đó mà cảm thấy hạnh phúc với vai trò là ba của hoàng tử nhỏ.


Khá bận rộn với công việc nhưng của đạo diễn trẻ luôn sắp xếp thời gian để kịp đưa đón con đi học, cùng con đi ăn vào những dịp đặc biệt và không quên lên lịch trình dẫn con đi chơi, đi du lịch khám phá thế giới. Điều đó giúp tình cảm của hai ba con ngày càng trở nên sâu sẵc, gắn bó và thân thiết.

Là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, với vai trò giảng dạy tại Học viện đào tạo mẫu nhí, Đắc Ngọc cùng lúc là người thầy, người bạn, người đồng hành không thể thiếu của cậu con trai nhỏ trước mỗi sự kiện quan trọng.


Bắt đầu từ những show diễn trong nước cho đến khi khẳng định được danh tiếng trong cuộc thi uy tín nước ngoài. Hiện tại, Hữu Nhật đang là đại diện hình ảnh của chương trình truyền hình thực tế Siêu sao Tài năng Nhí 2017, đồng thời cũng là người mẫu độc quyền của Sao Style Academy và là một trong những mẫu nhí hàng đầu Việt Nam. Từng bước đi của cậu bé đều có sự định hướng của người ba đa tài.
Khác biệt với hình ảnh chững chạc lạnh lùng trên sàn catwalk, trong vòng tay ba Đắc Ngọc, Hữu Nhật trở lại là một cậu bé ấm áp vô cùng đáng yêu khiến ai nhìn vào cũng phải ganh tỵ với cặp đôi ba con trời sinh này.

Hoàn thành cuốn tự chuyện "Thiên đường nơi địa ngục"


Không ngần ngại chia sẻ thành công mình có được. Đắc Ngọc tự tay viết sách về cuộc đời và hành trình theo đuổi công việc hiện tại – nghề tổ chức sự kiện và được nhiều người đón nhận. Sự cổ vũ và động viên tinh thần tới từ cậu con trai nhỏ là một trong những yếu tố không thể thiếu giúp Đắc Ngọc hoàn thành cuốn tự chuyện này.


Như hướng dương được gặp mặt trời, mỗi lần ở bên con trai, mọi muộn phiền mệt mỏi đều tan biến hết. Đó là điều may mắn mà bất kỳ ông bố nào trên thế giới cũng cảm nhận được khi ở cạnh con mình và Đắc Ngọc may mắn được trải nghiệm điều đó. Khi đi làm, hai ba con là đồng nghiệp, nhưng khi trở về với căn nhà ấm áp, ba và con trai trở lại thành những người bạn thân thiết, chia sẻ cùng nhau những câu chuyện bình dị mỗi ngày.


Không ai hoàn hảo mọi mặt nhưng nhờ có sự xuất hiện của hoàng tử nhỏ, cuộc sống của đạo diễn trẻ gần như tiệm cận với sự hoàn thiện. Ngắm nhìn những bức hình thân thiết và hạnh phúc, dễ dàng nhận thấy hai ba con đều khá hài lòng với những gì hiện tại mình may mắn sở hữu.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn