Được tạo bởi Blogger.

DJ Aria vinh dự biểu diễn tại "Lễ Hội Nhạc Điện Tử EDM Việt Hàn"

PHONG CÁCH SAO - Sau khi được nhận lời mời từ chương trình hành trình biểu diễn xuyên Việt của Đài Truyền Hình HTV7 "Non sông liền một dải" - Cúp đua xe đạp toàn quốc 2017, cái tên DJ Aria đã khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí.

DJ Aria vinh dự biểu diễn tại "Lễ Hội Nhạc Điện Tử EDM Việt Hàn".

DJ Aria tên thật là Nguyễn Phương Linh Đan. Có lẽ nghệ danh DJ Aria là một cái tên với tính cách con người khá đặc biệt.

Nữ DJ đã và đang làm việc cho Amber, Hồ Tràm, Le Pub, The Loung, Hops, Hoàng Triều...


Trong những tháng vừa qua, DJ Aria là cái tên được những nhãn hàng lớn mời cộng tác cho những chương trình đại hội như: Lễ hội Mekolor Run Show 2017 tại Cần Thơ, Tour Show Yamaha 2017 tại Phan Thiết, Vũng Tàu, Bình Thuận, Đà Lạt, Chương trình MVT tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Triển lãm Quốc tế 2017 tại SECC cho tập đoàn Thiết Thạch Group, Chương trình từ thiện mổ hàm ếch tại TP.HCM, Tour Show Cambodia và Hồ Tràm là nơi Aria lui tới diễn nhiều nhất.

Đặc biệt, gần đây nhất DJ Aria được vinh hạnh nhận lời mời từ chương trình "Lễ Hội Văn Hóa Thế Giới - Lễ Hội Nhạc Điện Tử EDM Việt Hàn" diễn ra ngay tại trung tâm TP.HCM. 

Bạn diễn trong chương trình có rất nhiều nghệ sĩ và người hỗ trợ Aria trong những set nhạc mà không thể thiếu đó là anh chàng MC Rapper GoKu.

Rapper Goku là một trong những chàng Rapper cực chất và nhận được nhiều show diễn nước ngoài. Hiện tại anh đang nhận được nhiều lời mời từ đối tác Hàn Quốc .

Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của một nữ MC Quỳnh Nhi cá tính và dễ thương với chất giọng lôi cuốn đám đông.

Những tour show và chương trình biểu diễn dày đặc, đó là minh chứng cho sự nỗ lực và yêu nghề của Aria mà cô đã đi trên một chặng đường khá dài trong việc theo đuổi con đường nghệ thuật này.

Aria tâm sự, cô là người sống chân chất không bon chen lắm. Dù rằng sự nghiệp của Aria chưa lên cực đỉnh như những DJ khác, nhưng cái may mắn cô có được là cô có quá nhiều anh chị em bạn bè đồng nghiệp giúp đỡ và tạo điều kiện công việc tại Sài Gòn. Hầu hết tất cả những quán mở tại TP.HCM, Aria đều đặt chân đến, trong đó không thể không kể đến những địa danh mà Aria thường biểu diễn đó là: Poc Poc, Yolo, Dmax, XAndy Lounge, After Six, Kingdom,...

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn