Được tạo bởi Blogger.

Bà mẹ đơn thân mặn mà qua bộ ảnh dự thi Hoa hậu U30

PHONG CÁCH SAO - Bất ngờ trong buổi lên danh sách các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu U30, Phong Cách Sao đã có dịp tìm hiểu nhiều hơn về một thí sinh đăng ký dự thi.

Bà mẹ đơn thân mặn mà qua bộ ảnh dự thi Hoa hậu U30.

Nếu không nhìn những bức ảnh đăng ký dự thi, ít ai biết rằng đây là một cô gái gốc Hoa.

Vương Mỹ Ngọc sinh trưởng trong một gia đình người Hoa ở Chợ Lớn, sau khi tốt nghiệp PTTH, cô đã không nối nghiệp cha vào thương trường mà bắt đầu học nghề chăm sóc da ở một thẩm mỹ viện. Sau khi học xong và khởi nghiệp với việc mở một spa nhỏ tại nhà thì cũng là lúc bắt đầu cho cuộc hôn nhân, kết quả của một mối tình đẹp sau hơn 5 năm tìm hiểu.



Khi sự nghiệp kinh doanh của mình gặt hái được thành công, lại là lúc hôn nhân đổ vỡ. Vương Mỹ Ngọc trở thành một bà mẹ đơn thân và chỉ biết vùi đầu vào công việc, giấu đi nỗi buồn của riêng mình và luôn nở nụ cười với tình yêu bé nhỏ là cô con gái, kết quả của cuộc hôn nhân.




Sau khi đọc thông tin tuyển sinh cuộc thi Hoa hậu U30, Vương Mỹ Ngọc quyết định đăng ký dự thi với quan niệm: "Đã đến lúc cần phải chăm sóc nhan sắc cho bản thân mà trước đây mình đã từng chăm sóc cho rất nhiều nhiều bạn gái!"

Vương Mỹ Ngọc chăm sóc da cho một khách hàng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn