Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Linh Huỳnh sang trọng và quyến rũ trong thiết kế của Nhật Dũng

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Linh Huỳnh vinh dự khi nhận được lời mời tham dự "Dạ tiệc nhan sắc", đây là đêm kỷ niệm 22 năm thành lập và phát triển của Cửu Long - Elli Group tại Cần Thơ nhằm vinh danh và tôn vinh những nhan sắc đã góp phần tạo nên thương hiệu nhan sắc Việt qua các cuộc thi trong và ngoài nước.

Hoa hậu Linh Huỳnh sang trọng và quyến rũ trong thiết kế của Nhật Dũng.

Xuất hiện chương trình với các trang phục được Linh Huỳnh lựa chọn để tôn lên dáng vẻ kiêu sa như một người phụ nữ đầy quyền lực, đây là điều mà Linh Huỳnh đang hướng tới trong tương lai là một người đẹp có đầy đủ các yếu tố: tài - sắc và thông minh. Trong một thời gian nữa, Hoa hậu Linh Huỳnh sẽ hé lộ các dự án mà cô đang ấp ủ và cả dự án cô đang thực hiện trong giai đoạn hoàn chỉnh trong năm 2019.



Theo Linh Huỳnh suy nghĩ: "Dù đã là một người đẹp thì cần phải bổ sung thêm cho mình nhiều yếu tố tốt hơn nữa và lựa chọn những gì không hài lòng bỏ sang một bên. Linh Huỳnh không dám nhận là hoàn thiện nhưng mình phải hài lòng với chính mình và công việc thì phải đạt ở mức trên 150% thì mới có thể làm tốt tất cả".






Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Nguyễn Thành Tài
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn