Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Kim Cúc bất ngờ được mời ngồi ghế nóng Chung kết cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018

PHONG CÁCH SAO - Sau thành công tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2018 được tổ chức tại Dubai vào đầu tháng 12, Á hậu Kim Cúc trông ngày càng đẹp hơn, sắc sảo hơn.

Á hậu Kim Cúc bất ngờ được mời ngồi ghế nóng Chung kết cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018.

Đây là sân chơi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân gốc Việt đang sinh sống trên toàn cầu. Xuất sắc vượt qua hơn 30 thí sinh khác trên toàn thế giới, nữ doanh nhân ngành khách sạn đã giành được danh hiệu Á hậu một cách xứng đáng và thuyết phục. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái, nữ doanh nhân không chỉ thành đạt mà còn có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Nữ doanh nhân Lê Thị Kim Cúc xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2018 tại Dubai vào đầu tháng 12/2018.

Từ khi đoạt được danh hiệu Á hậu, chị dường như ý thức hơn về hình ảnh và ngày càng chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Chính vì thế, trông chị lúc nào cũng trẻ trung và đầy quyến rũ. Vừa qua, khán giả bất ngờ khi nhìn thấy chị xuất hiện thật lộng lẫy, kiêu sa trong vai trò giám khảo đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018 được tổ chức tại tỉnh Đồng Tháp. Đó là niềm vinh dự nhưng cũng là áp lực đối với chị vì đây là lần đầu tiên chị được ngồi "ghế nóng".

Chia sẻ về niềm vui này, chị cho biết: "Khi nhận được cú điện thoại khá bất ngờ từ MC Phúc Phan - thành viên Ban tổ chức, tôi đã không tin nổi những gì mình vừa nghe. Rất vinh dự nhưng cũng rất hồi hộp vì đây là lần đâu tiên trong đời tôi được mời làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp. Tôi thực sự lo lắng sẽ không thể hoàn thành sứ mệnh và niềm tin mà Ban tổ chức đã kỳ vọng. Nhưng khi được anh Phúc Phan động viên và truyền động lực, tôi không còn đắn đo suy nghĩ nữa mà nhận lời ngay".

Dù là lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" nhưng Á hậu Doanh nhân Kim Cúc cũng tỏ ra khá tự tin.

Có thể nói, sau những thử thách tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2018, đây cũng là một thử thách không nhỏ đối với chị. Lúc đầu cũng hơi bỡ ngỡ, nhưng sau đó được mọi người cổ vũ và nhất là sự chia sẻ từ các thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, chị đã tự tin hẳn lên. Khi được MC hỏi về những đánh giá của chị về sự thể hiện của các nữ thí sinh trẻ tuổi trong cuộc thi, chị đã chia sẻ đầy chân thành: "Tôi rất khâm phục các bạn, lúc ở độ tuổi như các bạn, tôi chưa chắc làm được như thế. Các bạn có nền tảng tốt và niềm đam mê cùng với sự tập luyện và tư vấn kỹ càng từ các thành viên ban tổ chức, huấn luyện viên và chuyên gia tâm lý đã giúp các bạn có được những phần thể hiện rất tốt trên sân khấu, vì thế tôi muốn chúc mừng các bạn".

Giám khảo Kim Cúc khá ấn tượng với phần thể hiện của 15 thí sinh trong đêm chung kết.

Dù là lần đầu tiên được ngồi ghế giám khảo nhưng Á hậu Kim Cúc đã để lại nhiều ấn tượng và sự tin tưởng từ phía Ban tổ chức cũng như các thành viên trong Ban giám khảo. Bằng sự quan sát tinh tế và công tâm của mình, những đánh giá của chị góp phần tạo động lực cho các thí sinh thể hiện xuất sắc phần trình diễn của mình. Cùng với những giám khảo khác, chị đã thể hiện rất tốt vai trò của mình góp phần vào sự thành công của cuộc thi.

Cô luôn đưa ra những nhận xét mang tính khích lệ cho thí sinh.

Niềm vui như được nhân đôi khi chính chị là người đưa ra câu hỏi cho thí sinh Trần Thị Tố Sương - người sau đó đã xuất sắc vượt qua 15 thí sinh khác để đăng quang danh hiệu Hoa khôi Người đẹp đất sen hồng 2018. Trong phần ứng xử, chị đã đưa ra câu hỏi: "Nếu là một hướng dẫn viên du lịch, bạn sẽ đưa du khách đến những nơi nào của Đồng Tháp?". Câu hỏi được đánh giá rất hay và cũng góp phần quảng bá du lịch cho mảnh đất sen hồng. Thí sinh Trần Thị Tố Sương cũng đã trả lời rất trôi chảy và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía Hội đồng giám khảo.

Thí sinh Trần Thị Tố Sương (SBD 60) trả lời câu hỏi ứng xử của giám khảo Kim Cúc.

Đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp với danh hiệu cao nhất thuộc về người xứng đáng nhất. Bằng kinh nghiệm và sự sâu sắc của một nữ doanh nhân thành đạt, Á hậu Kim Cúc đã để lại một hình ảnh đẹp góp phần mang lại thành công cho cuộc thi. Sự duyên dáng và sắc sảo của chị trên ghế nóng đã cho thấy ngôi vị Á hậu mà chị đoạt được là hoàn toàn thuyết phục. Lần đầu thử sức với vai trò giám khảo nhưng chị đã hoàn thành rất xuất sắc. Tin rằng, chị sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn không chỉ trong kinh doanh mà còn nhiều vai trò khác trong thời gian sắp tới.

Á khôi Kim Cúc trao giải Người đẹp Nữ công gia chánh cho thí sinh Đặng Thị Yến Nhi (SBD 38).

Phúc Phan | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn