Được tạo bởi Blogger.

Huyền Trang Bất Hối: Ngòi bút "vạn người mê" bất ngờ tổ chức đám hỏi cực công phu

PHONG CÁCH SAO - Là nữ tác giả trẻ với những tác phẩm "gối đầu giường" của chị em phụ nữ cũng như có những nhận định, chia sẻ sâu sắc về tình yêu, việc quyết định lên xe hoa về nhà chồng của Huyền Trang Bất Hối chính là chủ đề lọt Top từ khóa tìm kiếm của cư dân mạng những ngày qua.

Huyền Trang Bất Hối: Ngòi bút "vạn người mê" bất ngờ tổ chức đám hỏi cực công phu.

Dựng rạp 3 ngày, rạp ăn hỏi kéo dài cả con phố, đám hỏi của Huyền Trang thu hút lượng quan tâm của đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ bởi sức hút của cô nàng chưa từng hạ nhiệt trong cộng đồng chị em phụ nữ. Chính vì vậy, thông tin về chàng trai "chinh phục" được nữ nhà văn triệu views là điều nhiều người đang tìm kiếm.

Huyền Trang rạng rỡ bên vị hôn phu.

Bật mí về vị hôn phu của mình, Huyền Trang chia sẻ: "Thực ra mình cũng chẳng biết miêu tả về anh ấy thế nào cho đúng. Là một người hay cười, lúc nào cũng cười. Ngay cả khi mình giận, mình gào lên vẫn cười. Anh ấy là người dùng nụ cười xoa dịu mọi vấn đề. Là một người mà khi mình tức giận cũng không thèm tức giận lại, chỉ cười, cười đến khi nào mình không chịu được nữa bật cười theo thì thôi. Có thể nói, anh ấy là người trị được Hối. Phụ nữ bản lĩnh, chỉ mong gặp được một người đàn ông có thể trị được bản tính ngang ngược của mình".

Chồng sắp cưới của Huyền Trang tên là Bá Thành. Anh chàng là người vui tính và có thể "trị" được tính ngang bướng của Hối.


"Người ta tò mò về quyết định của em, thắc mắc về lý do em quyết định kết hôn. Em không giải thích mà chứng minh bằng đám cưới viên mãn nhất của mình. Người ta hỏi em hạnh phúc không, em chỉ nói họ nhìn thì sẽ biết", Huyền Trang chia sẻ trên trang cá nhân.



Mọi công đoạn chuẩn bị cho lễ ăn hỏi đều được chăm chút tỉ mỉ. Thiết kế được mô phỏng theo concept của một khu vườn cổ tích với tone chủ đạo là hai màu hồng - trắng lãng mạn.

Tất cả hoa trang trí trong lễ ăn hỏi của Huyền Trang đều được sử dụng bằng hoa tươi, nổi bật là hoa hồng nhập khẩu và cẩm tú cầu. Được biết, lễ cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào ngày 31/12 sắp tới.



Viên mãn nhất của cuộc đời người phụ nữ, chính là giữa những năm tháng rực rỡ nhất, được nắm tay người đàn ông mình yêu nhất, mặc chiếc váy cưới đẹp nhất bước vào lễ đường.

Người con gái từng trải qua nhiều vị đắng của tình yêu nay đã tìm cho mình một bến đỗ hạnh phúc. Vậy nên phụ nữ, dù là yếu đuối hay mạnh mẽ kiên cường, trước khi nếm được trái ngọt của tình yêu, đừng nản nòng khi gặp phải trái đắng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn