Được tạo bởi Blogger.

Khởi động cuộc thi "Duyên dáng Doanh Nhân Việt 2018"

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, tại TpHCM đã diễn ra buổi Casting cuộc Thi "Duyên dáng Doanh Nhân Việt 2018". Tại vòng sơ tuyển, các thí sinh lần lượt làm quen với sân khấu và trải qua các phần trình diễn, ứng xử, biểu diễn năng khiếu trước Ban giám khảo khách mời.

Khởi động cuộc thi "Duyên dáng Doanh Nhân Việt 2018".

Sau 3 lần tổ chức, có thể khách quan nhận định rằng, sân chơi "Duyên dáng Doanh Nhân Việt" đã tạo được chỗ đứng vững vàng và đẳng cấp bậc nhất hiện nay, dần trở thành một thương hiệu văn hóa lành mạnh, một sân chơi thực sự ý nghĩa, góp phần hoàn thiện và nâng cao hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là các nữ doanh nhân Việt Nam không chỉ đẹp mà còn tài năng, bản lĩnh và rất đỗi duyên dáng giữa đời thường.



Đến dự trong buổi Casting có đầy đủ các nhân vật quan trọng trong BTC và BGK gồm: ông Biện Trường Giang – Chủ nhiệm CLB Ngôi Sao Việt – Trưởng BTC, Thạc sỹ – Á hậu Mê Kông Tố Uyên – HLV catwalk cho các thí sinh năn nay, Bà Jennifer Hoàng Đinh - Hoa khôi Công sở - Phó ban tổ chức, Tác giả - nhà biên kịch Lâm Quang Tèo, Nhạc sĩ Lê Minh, Đạo diễn Trần Vũ Huân – Tổng đạo điễn chương trình, NTK trẻ Brian Võ – Nhà tài trợ trang phục phần thi Áo Dài năm nay, NSƯT Nguyễn Chánh Tín – Thành viên BGK, Th.S Trần Văn Liêng, Doanh nhân Tôn Thất Khải, Võ Nhật Tân, Đỗ Hữu Thanh, Trương Tấn Hải, Phúc Phan - Giám đốc dự án, Nam vương Quốc tế Hải Quân, Siêu mâu Vũ Hoàng Việt, Giáo Sư - Tiến sĩ - Nhạc sĩ Thế Bảo cùng hiện diện của các thí sinh là các nữ doanh nhân xinh đẹp tham dự.


NSƯT Nguyễn Chính Tín - Đạo diễn Vũ Huân.


Ông Phúc Phan - Giám đốc dự án cho biết, mục đích của cuộc thi là nhằm tôn vinh các giá trị cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, tạo ra sân chơi mới, lành mạnh cho tất cả các nữ doanh nhân là người Việt (cả trong và ngoài nước) đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề có dịp trổ tài, thể hiện sự duyên dáng, bản lĩnh, trí tuệ, tài năng và văn hóa của nữ doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới. Cuộc thi cũng nhằm mục đích gắn kết cộng đồng doanh nhân Việt Nam, những người thành đạt trong kinh doanh nhưng có niềm đam mê nghệ thuật sẽ có dịp biểu diễn và tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Ông Phúc Phan - Giám đốc dự án.


Trong buổi casting, các thí sinh cũng có buổi tập nhẹ nhàng với HLV Á hậu Tố Uyên và Nam vương Hải Quân cùng Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt. Bước đầu các nữ doanh nhân có dịp làm quen với không khí của cuộc thi, quen với sàn diễn Catwalk.



Cuộc thi năm nay diễn ra rất bài bản. Các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi: Vòng sơ khảo – Casting; Vòng bán kết - Tài năng - Hoạt động thiện nguyện sẽ được diễn ra tại Tp. Vũng Tàu. Chung kết xếp hạng sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 vào lúc 19h00 ngày 01/07/2018 tại Nhà hát Hòa Bình, Quận 10, TpHCM. Họp báo chương trình sẽ diễn ra vào ngày 09/06/2018 tại khách sạn New World - 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Hứa hẹn một sân chơi hết sức lôi cuốn, hấp dẫn với những thước phim và khung hình đẹp sẽ là hành trang và kỷ niệm khó quên trong suốt quãng đời doanh nhân của mình.

Cùng điểm lại những hình ảnh của thi sinh trong buổi Casting vừa qua:

Bích Trân nhận được nhiều lời chia sẻ, góp ý đến từ thành viên BTC.



Thi sinh Bích Trân thể hiện phần thi tài năng của mình.

Thí sinh Việt Trang đến từ Thủ đô Hà Nội trước đây cũng là BTV của đài VTV, sau đó chị quyết định ra kinh doanh. Là một trong những thí sinh nhận được nhiều lời khen đến từ phía BGK.

Với chất giọng trầm, thí sinh Mai Vi cũng đã xuất sắc thể hiện phần thi của mình và nhận được nhiều lời chia sẻ, góp ý từ phía BGK.





Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn