Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy cùng Trịnh Tú Trung hào hứng bước vào thế giới khủng long

PHONG CÁCH SAO - Công Viên Khủng Long vốn dĩ là một bộ phim ăn khách trong lịch sử và mùa hè năm 2018 đã xuất hiện phần mới nhất với tên gọi Thế Giới Khủng Long được rất nhiều khán giả chờ đợi.

Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy cùng Trịnh Tú Trung hào hứng bước vào thế giới khủng long.

Hoa Hậu Nhí Ngọc Lan Vy cùng nghệ sĩ Trịnh Tú Trung cũng là fans hâm mộ cuồng nhiệt của những chú khủng long to lớn và đầy cá tính. Chính vì vậy, ngay ngày công chiếu của bộ phim, cô nàng Hoa hậu nhí vừa mới đăng quang đã tranh thủ đến tham gia để có thể trở thành một trong những khán giả đầu tiên theo dõi bộ phim này.


Ngọc Lan Vy chia sẻ: "Em đã xem trailer và rất chờ đợi ngày ra mắt của bộ phim Jurassic World - Thế Giới Khủng Long. Rất may mắn là em đã vừa bước qua sinh nhật thứ 13 để đủ tuổi thưởng thức bộ phim này chứ không phải bỏ lỡ trong luyến tiếc nữa". Trịnh Tú Trung cũng hào hứng không kém về đề tài này: "Tôi thích tính nhân văn mà bộ phim đề cập đến, bất cứ loài vật hung hãn nào thì cũng có sự trắc ẩn và tâm tính hiền lành ẩn sâu bên trong. Tôi tin đây sẽ là bom tấn đầu tiên trong mùa hè này".



Chọn chiếc áo khoác theo phong cách safari rất phù hợp với bối cảnh bộ phim, Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả có mặt tại buổi công chiếu. Bên cạnh đó chiếc váy ngắn đã tôn lên đôi chân thon dài vốn là ưu thế của cô Hoa hậu nhí cao 1m72 khi chỉ 13 tuổi. Ngọc Lan Vy ngày càng chứng tỏ mình là một cô bé có guu ăn mặc khá tốt.



Ở trung tuần tháng sáu, ngay sau khi chính thức nghỉ hè ở trường, việc đầu tiên Ngọc Lan Vy sẽ làm trong mùa hè này chính là cùng nghệ sĩ Trịnh Tú Trung đi thăm và tặng quà cho các em bé chùa Kỳ Quang. Tuy bận rộn với công việc Giám khảo quốc tế cũng như lịch quay film và gameshow dày đặc nhưng Trịnh Tú Trung vẫn hướng học trò của mình đến những hoạt động cộng đồng để các em thêm hiểu và yêu thương những hoàn cảnh xung quanh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn