Được tạo bởi Blogger.

Trùm chân dài Hà Quốc Đại trổ tài catwalk bên xe sang cùng dàn mẫu

PHONG CÁCH SAO - Xuất hiện trong Đại tiệc Pha chế Cocktail Đường phố đầu tiên - BARTENDER STREET EVENT 2018 vừa diễn ra tại Quảng trường khu đô thị NewCity Thủ Thiêm, TP.HCM từ ngày 9-11/2/2018, quản lý model nổi tiêng Hà Quốc Đại đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tự tin trổ tài catwalk. Đây là lần đầu tiên anh "trùm chân dài" này sải bước, hoàn toàn tự tin và nổi bật bên cạnh các người mẫu.

Trùm chân dài Hà Quốc Đại trổ tài catwalk bên xe sang cùng dàn mẫu.

Hà Quốc Đại đã xuất hiện như một veddette trong màn trình diễn bộ sưu tập thời trang áo dài nổi tiếng của NTK Đinh Bách Đạt. Không chỉ vậy, anh còn tự tin thả dáng bên cạnh những chiếc xe sang của thương hiệu Thương hiệu xe hơi nổi tiếng tại Đức - Volkswagen. Với người dân Sài Gòn chính hiệu, chắc không ai có thể quên được những chiếc xe Volkswagen vốn đã trở thành một biểu tượng của Sài Gòn thời bấy giờ. Tượng trưng cho sự lịch lãm, thời thượng dành cho tầng lớp cấp cao, Volkswagen đã được mọi người đặt cho biệt danh đầy kiêu hãnh "Huyền Thoại Đông Dương".







Bartender Street 2018 được tổ chức không chỉ tạo ra một không gian, mới mẻ cho du khách tham quan, thúc đẩy hoạt động dịch vụ của Quận 2 nói riêng và TP.HCM nói chung mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên đang theo học các ngành nghề phục vụ và pha chế có cơ hội học tập, thể hiện và phát huy năng lực bản thân.





















Sự kiện diễn ra sôi động và ấn tượng thu hút đông đảo du khách cùng đến tham gia với những màn trình diễn ca nhạc, DJ, bartender... hấp dẫn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Toàn Kio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn