Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Tú Trung cùng Ngọc Lan Vy, Chí Thành làm tự thiện nhân dịp Xuân về

PHONG CÁCH SAO - Ấp Tây Kim, Xã Gia Kiệm, Đồng Nai là nơi sinh sống của hơn 1.000 người dân từ nhiều nơi chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số Khmer với nhiều khó khăn về mọi mặt.

Trịnh Tú Trung cùng Ngọc Lan Vy, Chí Thành làm tự thiện nhân dịp Xuân về.

Để giúp bà con có những ngày Tết xa quê hương ấm áp, cũng như hỗ trợ họ bớt được phần nào khó khăn trong cuộc sống mưu sinh, nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn - người sáng lập ra quỹ từ thiện Tấm Áo đã vận động các văn nghệ sĩ, khán giả cùng quyên góp một số tiền để cùng với Già làng Đặng Xuân Dung - là một người luôn hết lòng với các công tác xã hội tại vùng đất này, tổ chức chương trình phát quà Tết hàng năm cho những gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy, diễn viên Trịnh Tú Trung, MC Thanh Mai, diễn viên Bryant, ca sĩ Fame Chí Thành, stylist Tân Đà Lạt cố gắng dành thời gian xuống đây chung vui cùng bà con từ rất sớm. Ban tổ chức cùng các nghệ sĩ trao hơn 300 phần quà Tết cho các hộ gia đình và hơn 400 phần quà cho trẻ em.

Ca sĩ Fame Chí Thành cùng diễn viên Trịnh Tú Trung.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy.


Tham gia hoạt động thiện nguyện là một trong những ao ước của cô bé Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy để chia sẻ với những bạn nhỏ đồng trang lứa có hoàn cảnh khó khăn, nên Ngọc Lan Vy đã trích phần cát-sê biểu diễn những ngày gần đây cũng như tiền dành dụm để cùng người thầy Trịnh Tú Trung của mình đi làm từ thiện cho người dân tộc thiểu số ở vùng xa.


Về phần Trịnh Tú Trung, dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc trong những ngày giáp Tết nhưng với hoạt động thiện nguyện thì anh sẽ thu xếp công việc cho bằng được. "Tôi luôn muốn hướng những học trò nhỏ của mình biết yêu thương và chia sẻ nhiều hơn, muốn các em đi nhiều thấy nhiều những hoàn cảnh khó khăn để thêm trân trọng những điều mình đang có", Trịnh Tú Trung chia sẻ.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn