Được tạo bởi Blogger.

Phạm Tuân cùng dàn người đẹp diện áo dài xuống phố đón Xuân

PHONG CÁCH SAO - Dàn người đẹp Hà Thành vừa tung bộ ảnh rực rỡ sắc Xuân trong trang phục áo dài của thương hiệu Myra Nguyễn. Họ xuống phố với tà áo dài thướt tha khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Các người đẹp xuống phố với tà áo dài thướt tha.

Đây là những mẫu áo dài trong BST "Chào Xuân" của NTK Giang Hana. Chị cho biết, hàng năm cứ vào dịp cuối năm là thời điểm chị đưa ra những mẫu áo dài mới nhất. Màu sắc cũng như họa tiết rất được Giang Hana chú trọng bởi khi nhìn vào trang phục, con người phải thấy tươi vui, khởi sắc.

Giang Hana cho biết thêm, xuống phố đón Xuân trong những thiết kế áo dài được cách tân, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có sẽ giúp cho các quý cô trở nên nổi bật hơn.

Ngày nay, chiếc áo dài càng có nhiều sự đổi mới nhưng về cơ bản, dáng áo vẫn là dáng áo dài hai vạt trước - sau kết hợp cùng quần. Đây là trang phục từ bao đời nay vẫn được các quý cô, quý bà lựa chọn trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Phạm Tuân bên cạnh đàn em là các người đẹp: (từ phải sang) Á khôi Tài sắc Ngọc Phương - Hoa khôi Chuyển giới La Lam - Á khôi Áo dài Linh Thùy - Á khôi Chuyển giới Dương Tú Anh và Á khôi Thanh lịch Minh Tâm.

Phạm Tuân diện áo dài đỏ rực sắc Xuân. Mới đây chuyên gia đã nhận lời mời làm Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu U38 Việt Nam dành cho giới doanh nhân sẽ được diễn ra vào tháng 3 tại Hà Nội.

Sau thời gian kín tiếng lo việc gia đình, Á hoàng Nguyễn Thanh Vân đã tái xuất trong bộ ảnh cùng chuyên gia Phạm Tuân. Cả hai xuống phố trong tiết trời Xuân Hà Nội.

Người đẹp Linh Thùy nhận được rất nhiều lời mời làm Giám khảo khi đoạt danh hiệu Á khôi Áo dài.

Á khôi Tài sắc Hà Lii gây ấn tượng bởi nụ cưởi tươi sáng.

Cặp đôi chuyển giới La Lam và Dương Tú Anh là hai người đẹp đang rất "hot" trong cộng đồng LGBT Việt Nam.

Người đẹp Ngọc Phương đến từ Phú Thọ. Năm 2017 được coi là năm thành công của người đẹp khi cô đoạt Á khôi 1 trong cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam.

Á khôi Nhan sắc Bích Phương (ngoài cùng bên phải) gây ấn tượng bởi chiều cao vượt trội (1m77). Hiện người đẹp đang là sinh viên trường Đại học Nội vụ và làm người mẫu.

Áo dài: Myra Nguyễn
Makeup: Hương Chanel – Tina Nguyễn
Photo: Tuấn Anh Zibi – Ken NB

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn