Được tạo bởi Blogger.

Dàn chân dài Hoàn Vũ đến chúc mừng Thanh Trang đăng quang Á hậu 2

PHONG CÁCH SAO - Trong tiệc mừng đăng quang, Á hậu Thanh Trang khoe nhan sắc xinh đẹp hội ngộ dàn chân dài của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Dàn chân dài Hoàn Vũ đến chúc mừng Thanh Trang đăng quang Á hậu 2.

Thanh Trang được mệnh danh là Người đẹp "Siêu vòng 3" khi sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 84 – 62 – 100. Không may mắn trượt Top 45 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, nhưng Thanh Trang lại được lựa chọn để đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa Hậu Các Quốc Gia 2017. Lợi thế ngoại hình cùng sự nỗ lực để chuẩn bị cho cuộc thi trước đó 1 tháng, "Siêu vòng 3" Thanh Trang bất ngờ giành danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc. Tính đến thời điểm này, đây là thành tích tốt nhất của các đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss All Nations qua các năm.




Tại tiệc mừng đăng quang, Thanh Trang khoe nhan sắc quyến rũ trong 2 thiết kế của Joli Poli và NTK Lê Thanh Hòa. Cô liên tục nhận được lời khen ngợi về nhan sắc và ngoại hình sau khi giành danh hiệu lớn tại cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín này.

Á hậu Thanh Trang và NTK Lê Thanh Hòa.

Đến chúc mừng Thanh Trang còn có siêu mẫu Lại Thanh Hương, Á hậu Hoàng Hạnh, Người đẹp thể thao Hoa hậu Hoàn vũ - Huỳnh Tiên, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ – Người đẹp thân thiện Ngọc Anh, Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 – Võ Ngọc Lụa, người đẹp Bùi Lý Thiên Hương, Hoa hậu Áo dài Bùi Quỳnh Hoa, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Tommy Nguyễn và rất nhiều người đẹp, nghệ sĩ khác.

Siêu mẫu Lại Thanh Hương.

Á hậu Hoàng Hạnh.

Người đẹp Huỳnh Tiên.




Cũng tại sự kiện này, Thanh Trang bất ngờ tiết lộ mình sẽ thử sức ở Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Với Thanh Trang, còn trẻ là tiếp tục chinh chiến, cô thấy cuộc thi này phù hợp với bản thân mình nên quyết tâm chinh phục. Hiện tại, sau thành tích Á hậu 2 Hoa Hậu Các Quốc Gia 2017, Thanh Trang đắt show sự kiện, diễn thời trang và cô cũng đang là người đẹp dẫn đầu "Siêu mẫu Việt Nam 2018" vòng bình chọn online.


Photo: Huy Trần - Makeup: Sang Nguyễn - Stylist: Kan Hí.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn