Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn hội ngộ NSƯT Kim Xuân và Lan Phương mừng NTK Đan Hà khai trương showroom 3

PHONG CÁCH SAO - Trong không khí náo nức và tưng bừng của những ngày cuối năm đón Xuân về, Sài Gòn đang vào ngày hội lớn nhất năm, người người mở cửa đón lộc đến, Nhà thiết kế áo dài nổi tiếng của Sài Gòn - Dương Đăng Đan Hà - thương hiệu Áo dài Đan Hà tưng bừng khai trương thêm showroom mới để đón lộc đầu năm.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn hội ngộ NSƯT Kim Xuân và Lan Phương mừng NTK Đan Hà khai trương showroom 3.

Dương Đăng Đan Hà là một trong những nhà thiết kế áo dài truyền thống lâu đời của Sài Gòn, có một gia đình truyền thống may áo dài thuộc hàng "cha truyền con nối" trên 40 năm tại Sài Gòn. Trải qua bao nhiêu thăng trầm của thời thế, cho dù thời trang của Việt Nam và Thế giới có là một guồng quay xoay vòng thì chiếc áo dài truyền thống của thương hiệu Đan Hà vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có của nó, vẫn bền vững với thời gian và nhà thiết kế Dương Đăng Đan Hà vẫn luôn hãnh diện vì mình luôn là người may nên những chiếc quốc phục của Việt Nam.





Trong ngày khai trương showroom thứ 3 của Đan Hà tại địa chỉ 81-83 Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Quận Bình Thạnh, NTK Đan Hà đón chào rất nhiều vị khách nổi tiếng là những người đồng nghiệp thân thiết của chị hàng chục năm nay, như NSƯT Kim Xuân, Đạo diễn thời trang nổi tiếng Nguyễn Anh Tuấn, Diễn viên điện ảnh Lan Phương, Hoa hậu trang sức Trần Thùy Trang, Á hậu doanh nhân Việt toàn cầu Thương Bella, Hạ Trang Nexttop, Siêu mẫu Thu Uyên, Thanh Thanh, Người mẫu Ngự Bình, Thái Quốc Huy,... và Chuyên gia makeup Trinh Nguyễn cùng đến tặng hoa và chúc mừng chị.




NSƯT Kim Xuân và Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn có nhiều lời chúc tốt đẹp gửi đến Nhà thiết kế Đan Hà, chúc cho chị khai trương Hồng phát.​

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn