Được tạo bởi Blogger.

Ngôi vị Á khôi 2 Duyên dáng Bản sắc Việt 2022 gọi tên giáo HLV yoga Nguyễn Vân Hậu

Á khôi Hồng Chinh và Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2021 Phạm Nga trao vương miện Á khôi 2 Duyên dáng Bản sắc Việt 2022 cho người đẹp đến từ Hải Phòng

Tối ngày 25/09 vừa qua tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hà Nội) đã diễn ra Gala chung kết và trao giải "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" với Hội đồng giám khảo là những chuyên gia, những giám khảo có uy tín trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam như chuyên gia trang điểm Nguyễn Cường, Á hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu Thu Hà, chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng…


Chương trình "Duyên dáng Bản sắc Việt 2022" được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing và được bảo trợ truyền thông bởi trang tin Giải Trí Văn Hóa, mạng xã hội Giới Trẻ Việt. Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ nhằm làn tỏa những nét đẹp văn hóa tới bạn bè trong nước và quốc tế.


Trải qua 03 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thi bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội.

Người đẹp Nguyễn Vân Hậu trong phần thi áo dài

Và đầy cuốn hút trong trang phục dạ hội

Trải qua hai phần thi, hạng mục giải phụ "Người đẹp ảnh" sau khi được MC Hoàng Yến xướng tên đã gọi tên người đẹp Nguyễn Vân Hậu đến từ Hải Phòng.

Nguyễn Vân Hậu nhận danh hiệu "Người đẹp ảnh" từ người đẹp Bích Hồng và chuyên gia trang điểm Diệu Hương

May mắn đã một lần nữa mỉm cười khi Vân Hậu lọt Top 05 và có lẽ cảm xúc đã vỡ òa khi cô xuất sắc nhận danh hiệu Á khôi 2 Duyên dáng Bản sắc Việt với điểm số rất cao từ phía Hội đồng giám khảo.

Người đẹp Nguyễn Vân Hậu hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng, cô là một HLV yoga nhưng với niềm đam mê trở thành người mẫu nên cô đã ghi danh tại chương trình "Duyên dáng Bản sắc Việt".


Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của Á khôi Vân Hậu trong đêm chung kết cũng như đời thường và cùng chúc cho cô ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống:







Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn