Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thu Thủy hạnh phúc khi đón bố từ Mỹ trở về an toàn


Sáng ngày 22/9/2022, Hoa hậu Thu Thủy đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón bố của mình nhân dịp bố của Hoa hậu từ Mỹ về Việt Nam sau chuyến bay bình an.

Bố của Hoa hậu Thu Thủy hiện nay hơn 80 tuổi rất hiền lành thân thiện và gần gũi. Gia đình của Hoa hậu Thu Thủy ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Mẹ của Hoa hậu Thu Thủy đã mất năm 2021. Thu Thủy sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, được biết Thu Thủy là con thứ 10 trong gia đình và sau đó là 1 em trai út. Cô có 2 chị gái đang sống định cư tại Tiểu bang Cali, USA. Bố của Hoa hậu Thu Thủy thường qua thăm các con và các cháu ở Mỹ.


Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống không phải mình làm chỉ việc to lớn thì bố mẹ mới vui, nhưng với Thủy những việc nhỏ đôi khi cũng rất cần thiết và mang lại rất nhiều ý nghĩa và niềm vui dành cho bố mẹ. Vì vậy chúng ta nên biết ơn và tri ân đến các đấng sinh thành khi chúng ta có cơ hội".


"Con cám ơn bố mẹ đã sinh ra con, dạy dỗ con và đồng hành cùng với con trên những hành trình của con. Cám ơn anh chị đã luôn ủng hộ em và cám ơn em trai đã thay chị lắp đầy chỗ trống khi chị vắng nhà".


Và đây cũng là dịp gia đình của Hoa hậu Thu Thủy được đoàn tụ sau thời gian Covid-19. Chúc mừng Hoa hậu Thu Thủy và chúc mừng bố của Hoa hậu Thu Thủy đã có chuyến bay về Việt Nam bình an. Chúc cho ông thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc bên con cháu.


Thu Thủy là Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế của Asia & Pacific 2020. Là Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ USA và đồng thời đang là Tổng Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Victoria Võ, Founder thương hiệu Victoria Vo's, Founder CLB Star Win.


Cầu Chúc cho những dự định của Hoa hậu Thu Thủy luôn thành công và gặp nhiều may mắn trong thời gian sắp tới!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn