Được tạo bởi Blogger.

Chi bộ 14 - Đại học HUTECH, diễn viên Quỳnh Lê và Đại đức Thích Minh Trí mang tấm lòng vàng chia sẻ cùng Trà Vinh


Vừa qua, Chi bộ 14 - Đại học HUTECH đã cùng diễn viên Quỳnh Lê và Đại đức Thích Minh Trí - trụ trì chùa Long Bửu - Trà Vinh, tổ chức lễ khánh thành cây cầu bê-tông số 66 tại ấp Tân Thành, xã Long Khánh, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Đây là một trong những dự án hết sức thiết thực, mang tên "Nối nhịp bờ vui", nhằm góp phần hỗ trợ bà con vùng quê lưu thông thuận tiện, các em học sinh di chuyển đến trường qua cầu bê-tông cũng dễ dàng hơn, bảo đảm an toàn giao thông nông thôn.



Bên cạnh đó, Chi bộ 14 - Đại học HUTECH còn kêu gọi mạnh thường quân chung tay xây dựng con đường Đal, với tên gọi "Trao đường an sinh", nhằm khai mở lối đi mới rộng rãi, chắc chắn, an toàn bằng bê-tông, cho người dân và học sinh nơi đây tránh được nhiều nguy hiểm, rủi ro trong di chuyển. Vì vậy, ngay sau khi khánh thành cây cầu số 66 vào buổi sáng, thì trong buổi chiều cùng ngày, Chi bộ 14 - Đại học HUTECH cũng đã cùng diễn viên Quỳnh Lê và Đại đức Thích Minh Trí tiếp tục tổ chức lễ khởi công đường Đal nông thôn ấp Rạch Rô 2, xã Nhị Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Đặc biệt, tại hai điểm sự kiện khánh thành cầu 66 và khởi công đường Đal bê-tông, Chi bộ 14 - Đại học HUTECH còn thực hiện thêm hai chương trình ý nghĩa bằng việc trao 70 phần quà, với tên gọi "Tiếp sức học đường", cho học sinh nghèo hiếu học và 50 phần thực phẩm, với tên gọi "Hạt gạo thương yêu", cho hộ nghèo nơi đây.




Những món quà tuy không lớn, nhưng Chi bộ 14 - Đại học HUTECH đã thực sự khuyến khích, động viên và tạo động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi luôn không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện đạo đức, xứng đáng là những mầm non của nước nhà. Và nhất là cộng thêm việc trao quà cho người nghèo, tập thể Chi bộ 14 - Đại học HUTECH đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chung tay với xã hội, giúp đỡ cộng đồng của các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Khởi hành từ 5g sáng với nhiều nội dung thiện nguyện trong ngày, đến tối trễ mới hoàn tất các chương trình, nhưng cả đoàn đều hân hoan vui vẻ cho đến khi thấm mệt. Bởi ý nghĩa chương trình đã tạo điều kiện phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân. Đồng thời, tạo niềm vui, tiếng cười cho người dân khi được đi trên những cây cầu mới, những con đường an sinh an toàn, nhận những món quà thương yêu, chia sẻ, đó chính là niềm hạnh phúc của những người mang thương yêu đến tận vùng sâu vùng xa như diễn viên Quỳnh Lê và Chi bộ 14 - Đại học HUTECH.





Kinh phí thực hiện chương trình do các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ 14 - Đại học HUTECH và quý mạnh thường quân chung tay thực hiện. Thay mặt cho người dân địa phương, chúng tôi trân trọng cảm ơn:

  • ThS. Lê Thị Minh Thư - Bí thư chi bộ 14 - Giảng viên khoa Luật - Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH University)
  • ThS. Đoàn Trọng Chỉnh - Giảng viên khoa Luật - Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH University)
  • ThS. Hà Thị Hồng Thắm - Giảng viên khoa Luật - Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH University)
  • LS.ThS. Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Giám đốc Công ty Luật trách nhiệm hữu hạn tín nhiệm (Trust Law Firm)
  • Tập thể chi bộ 14 - Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH University)
  • Đại đức Thích Minh Trí - Trụ trì chùa Long Bửu - ấp Rạch Mát - xã Nhị Long - huyện Càng Long - tỉnh Trà Vinh
  • Công ty GoldStar Media & Enterainment.
  • Đơn vị truyền thông Giải Trí Văn Hóa
  • Nghệ Studio





Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn