Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế lần 3 chính thức khởi động


Chiều ngày 15/08 tại TP.HCM, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 (Ms International Business) đã chính thức diễn ra và công bố những điểm hấp dẫn năm nay.

Tại buổi họp báo công bố cuộc thi, ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 (Ms International Business) chính thức thông báo khởi động cuộc thi lần thứ ba sau dịch Covid-19.

Cuộc thi Ms International Business sẽ diễn ra tại Dubai, nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.



Theo ông Lê Ngọc Hưng - Tổng giám đốc HKT Entertainment - Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: "Khi nhắc đến nước Dubai chúng liền nghĩ đây chính là nơi ở của những nhà tỷ phú, những ngôi nhà có kiến trúc trọc trời, ATM rút ra vàng… Lần thứ ba được tổ chức, chúng tôi mong muốn cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2022 sẽ giúp các thí sinh hứa hẹn tỏa sáng với sân khấu chuyên nghiệp, quy mô và đẳng cấp, xứng tầm vị thế của các chị em nữ doanh nhân. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là nơi giao lưu văn hóa quốc tế giữa Dubai và Việt Nam nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của phụ nữ hiện đại. Qua đó thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên thế giới. Và đặc biệt, chúng tôi đã chính thức mời Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul đảm nhận vai trò ban giám khảo với mong muốn sẽ tìm ra được người đăng quang xứng đáng nhất".

"Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 sẽ hướng đến những giá trị khác nhau. Cuộc thi sẽ không quá đề cao vẻ đẹp ngoại hình hay các chỉ số cơ thể. Ngược lại, chúng tôi xác định tiêu chí đánh giá quan trọng là khả năng tự tin trên sân khấu, truyền tải năng lượng tích cực, sự đóng góp cho cộng đồng và xã hội, có thể minh chứng cho vị thế, tâm tầm của nữ doanh nhân đương đại", Hoa hậu Vivian Trần - Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi cho biết.

Hoa hậu Vivian Trần - Trưởng BGK

Ca sĩ Dương Ngọc Thái - Phó Ban giám khảo của cuộc thi

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và nhân ái gắn với sứ mệnh sắc đẹp cao cả, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Cuộc thi nhằm tôn vinh nữ doanh nhân có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Cuộc thi không chỉ hướng tới vẻ đẹp thành đạt, năng động, bản lĩnh lĩnh của phụ nữ Việt Nam trên thương trường trong thời kỳ kinh tế hội nhập nói chung, mà còn là nơi thể hiện giá trị gắn kết cộng đồng.

Ông Lê Ngọc Hưng - Trưởng BTC

Hoa hậu Quý bà Phùng Thị Lan - Gương mặt đại sứ hình ảnh quảng bá cho cuộc thi

Đối tượng tham gia là các nữ doanh nhân từ 20 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Ban tổ chức dự kiến có khoảng 30 doanh nhân thành đạt tranh tài trong đêm chung kết.

Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng sơ khảo qua ảnh, bán kết và chung kết. Nhiều hoạt động khác diễn ra suốt cuộc thi, là cơ hội để các doanh nhân liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến đối tác và thị trường quốc tế.




Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỷ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.

Vòng chung kết và đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 dự kiến diễn ra từ ngày 6/11/2022.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn