Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tinh khôi được Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn gieo duyên trong chương trình "Lắng Sâu Tình Mẹ"


Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn là một đạo diễn thời trang có tên tuổi và chỗ đứng lâu năm tại TP.HCM, anh còn là Tổng Giám đốc Công ty đào tạo người mẫu Á Đông, một trong những công ty nổi tiếng, và lâu năm trong lĩnh vực đào tạo nên thời gian đối với anh nó quan trọng số 1.

Anh luôn gặp khó khăn trong việc phải xếp lịch trình cho việc chạy show hằng ngày. Thế nhưng điều làm cho bạn bè, gia đình, người thân luôn yêu quý anh bởi anh là một đạo diễn với lịch trình luôn luôn bận rộn nhưng hầu như không có một chương trình thiện nguyện nào vắng mặt anh cả.



Không chỉ là người có tấm lòng bác ái và cái tâm luôn hướng về người nghèo, trẻ em mồ côi lang thang cơ nhỡ và người già neo đơn không nơi nương tựa mà anh cũng chính là người đã gieo duyên cho rất nhiều văn nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu cùng tham gia và phát tâm làm từ thiện.

Tối qua tại Trung tâm hội nghị Western Palace TP.HCM đã diễn ra một đêm dạ tiệc chay hoàng gia cung đình kết hợp ca múa nhạc đấu giá từ thiện nhằm mục đích cùng quyên góp để giúp đỡ và phát quà tặng cho những bà mẹ có hoàng cảnh khó khăn, hoặc không gia đình, không người chăm sóc trong mùa vu lan báo hiếu tháng 7. Đêm dạ tiệc được tổ chức bởi Đại đức Thích Minh Thanh, trụ trì chùa Bảo Tạng, Bảo Lộc thực hiện với chủ đề "Lắng Sâu Tình Mẹ".




Trong chương trình, Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đã gieo duyên đến nhiều ca sĩ nghệ sĩ nổi tiếng cùng tham gia như Á hậu MC Hoàng Oanh, MC Quốc Bình, Bá Tăng Minh Hiếu, Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Ca sĩ Phan Ngọc Luân, Á quân Solo cùng Bolero Lê Minh Trung, Quỳnh Trang, Hiền Trang, nam người mẫu Trần Thanh (Mario Trần)...

Đặc biệt, Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đã gieo duyên mời Hoa hậu Đặng Thu Thảo tham gia với vai trò đại sứ đấu giá từ thiện. Đây không phải là lần làm việc đầu tiên giữa Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn mà cả hai có một mối quan hệ khá thân thiết, tốt đẹp trong thời gian cũng rất lâu rồi. Đặng Thu Thảo cũng từng được Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn mời tham gia ở một vài chương trình từ thiện để cứu trợ cho đồng bào các tỉnh miền Trung, những chương trình đó được thực hiện bởi Quỹ từ thiện mang tên "Ấm Tình Miền Trung" do anh sáng lập.




Xuất hiện tại chương trình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng người mẫu Trần Thanh đã làm sáng rực cả khán phòng. Đặng Thu Thảo có một vẻ đẹp nhẹ nhàng đôn hậu và đặc biệt cô có một nụ cười rất tươi nên cô bước đến đâu đều được quan khách khu đó dành cho cô vô số những lời khen tặng.

Khác với những chương trình bình thường hằng ngày cô xuất hiện trong những bộ cánh sang trọng và rực rỡ, lần này nàng hậu lại chọn khoác lên mình một bộ áo dài đơn giản màu tím hoa cà để hợp với tính chất nội dung chương trình. Thế nhưng, bất chấp trong bộ trang phục nhẹ nhàng giản dị, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn đẹp rực rỡ chẳng khác gì vẻ đẹp ngày cô mới đăng quang.






Cùng ngắm những hình ảnh do nhiếp ảnh Long AlPha bắt được của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn và những nghệ sĩ khác.

Photo: Long Alpha 
Trang phục: Áo dài Đan Hà, Áo dài Long Phụng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn