Được tạo bởi Blogger.

H&T Fashion Kid ra mắt bộ sưu tập dành cho trẻ em


Vào ngày 27/8 vừa qua, tại Thành Phố Đà Lạt nơi được mệnh danh là thành phố ngàn hoa đã diễn ra Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022 do Công Ty TNHH Giải Trí H&T True Entertainment tổ chức.

Siêu Sao Tài Năng Nhí là sân chơi thời trang và năng khiếu toàn quốc dành cho tất cả các bé trai, bé gái trong độ tuổi từ 4 đến 12 tuổi.





Chương trình được diễn ra trong khung cảnh sân khấu ngoài trời đẹp lộng lẫy giữa đất trời Đà Lạt những ngày đầu thu. Tham dự chương trình có rất nhiều gương mặt nhí thân quen trong ngành giải trí, thời trang. Đại biểu khách mời là những người uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp như: Hoa hậu Doanh nhân Đại sứ Toàn cầu Hồng Vân, Nhà thiết kế Kavi Trần, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, Chuyên viên trang điểm quốc tế Tony Phát,...

Đại biểu khách mời là những gương mặt thân quen trong ngành thời trang và làm đẹp

Qua chương trình các người mẫu nhí đã tự tin biểu diễn ba bộ sưu tập vô cùng sặc sỡ, mới lạ, hấp dẫn và độc đáo đến từ Nhà thiết kế Kavi Trần, Công ty H&T Fashion Kid và Nhà thiết kế Áo Dài Ngọc Nữ.

Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí với chủ đề Giấc Mơ Hoa Đà Lạt là dịp để các tài năng phô diễn tài năng cũng như giao lưu học hỏi mở rộng kiến thức.




Các người mẫu nhí biểu diễn bộ sưu tập của Nhà thiết kế Kavi Trần

Qua buổi Gala, Công ty Thời trang H&T Fashion Kid cũng cho ra mắt bộ sưu tập Sắc Hoa Đà Lạt vô cùng đặc sắc và cuốn hút. Các thiết kế của thương hiệu H&T Fashion Kid có nhiều màu sắc kết hợp với chất liệu vải cao cấp, nhẹ nhàng nhằm tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc.


Ra mắt bộ sưu tập của thương hiệu thời trang dành cho trẻ em H&T Fashion Kid


Bộ sưu tập áo dài của Nhà Thiết Kế Ngọc Nữ

Á hậu Phạm Thanh Hương (áo đen bìa phải) và Hoa hậu Đặng Hương Thu (áo tím bìa trái) là hai nhà đồng sáng lập thương hiệu thời trang H&T Fashion Kid trao quà cho các bé

Chương trình được dẫn dắt bởi MC Sa Khang

Thông qua chương trình ra mắt bộ sưu tập, Công Ty H&T Fashion Kid mong muốn giới thiệu các sản phẩm thời trang rất phù hợp với các bé bởi kiểu dáng đáng yêu, năng động.










Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn