Được tạo bởi Blogger.

CEO Tô Ngọc Vũ: "Sáng tác và ca hát là sợi dây giúp anh vượt qua khó khăn"

CEO Tô Ngọc Vũ là người sáng lập và điều hành Công ty TNHH MTV Khách sạn Du lịch Vận tải Vũ Linh. Ngoài việc kinh doanh, anh còn được biết đến với nghệ danh ca nhạc sĩ Vũ Hoàng với nhiều ca khúc sáng tác được quý khán thính giả yêu mến.


CEO Tô Ngọc Vũ là một người kinh doanh đa lĩnh vực như: vận tải, du lịch, nhà hàng khách sạn, xây dựng, bất động sản và truyền thông giải trí. Trong đó nổi bật nhất là ngành vận tải, đây là lĩnh vực đã tạo nên tên tuổi của anh khi thành công xây dựng thương hiệu Vũ Linh Buslines với phong cách hàng không mặt đất.

Năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng nổ, đây cũng là thời điểm khó khăn chồng chất khó khăn khi các doanh nghiệp phải tạm ngưng hoạt động theo chỉ thị của nhà nước. Đứng trước những khó khăn và thách thức ấy, anh đã không chùn bước mà liên tục truyền lửa cho nhân viên Vũ Linh Buslines tạo ra những chuyến xe 0 đồng đưa đón người hoàn thành cách ly về địa phương và các hoạt động hướng đến cộng đồng như: trao tặng nhiều phần quà thiết yếu cho các gia đình khó khăn, hỗ trợ thiết bị y tế cho các cơ quan nhà nước để chống đại dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng...

Sau đại dịch, anh cũng từng bước chèo lái doanh nghiệp của mình vượt qua các chướng ngại vật. Một trong những vấn đề nhức nhối và gây áp lực không chỉ riêng anh mà toàn bộ doanh nghiệp trên cả nước là tìm kiếm nguồn lực lao động và vòng xoay tài chính.


Để vượt qua được giai đoạn này, anh sáng tác nhiều bài hát để khuây khỏa tâm trạng. Đồng thời, dùng lời ca tiếng hát của mình để thúc đẩy tinh thần: đồng nghiệp, bạn bè, gia đình và khán giả cùng nhau khắc phục những hậu quả sau đại dịch qua các bài hát: Tươi sáng Việt Nam, Vững lòng vượt qua đại dịch, Tình người Việt Nam, Đồng tiền vạn năng, Cuộc đời sương gió…

Bên cạnh đó, anh cũng ra mắt nhiều album nói về tình yêu đôi lứa, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam và cảnh đẹp quê hương đất nước như: Tâm tư của anh, Tình yêu ta trao nhau, Tôn vinh người Phụ nữ Việt, Tình sầu trăm năm, Trọn tình vợ chồng, Hương xưa thoáng bay, Tình đẹp miền Tây, Cửu Long gọi mời, Gửi buồn vào mưa, Nhớ thương kỷ niệm, Ảo vọng chung đôi, Kỷ niệm trong mưa, Nhìn thuyền sang ngang... được khán giả yêu thích và đón nhận.

Sau cùng, bất kỳ ai trên thế giới này đều phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. CEO Tô Ngọc Vũ - nghệ danh: ca nhạc sĩ Vũ Hoàng là người đã và đang trải qua những giai đoạn khó khăn và thách thức ấy, nhưng cái hay của anh là cân bằng được giá trị tinh thần qua âm nhạc. Sáng tác và ca hát không chỉ giúp anh vượt qua áp lực của công việc mà còn truyền cảm hứng cho khán giả luôn giữ vững niềm tin, lạc quan và tin tưởng vào chính bản thân của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn