Được tạo bởi Blogger.

Thỏa sức check-in với bức tranh bích họa khổng lồ tọa lạc trên tuyến phố đi bộ Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu


Ngày 22/5/2022, Ủy Ban Nhân Dân Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cho phép thực hiện dự án "Bích họa phố đi bộ" tại Hồ Tràm. Bức tường đã xuống màu sơn, bám rêu ẩm mốc nay được thay áo mới bằng những tranh 3D bích họa, thu hút sự chú ý của hàng trăm khách du lịch.


Những ai tản bộ qua phố đi bộ chắc hẳn đều phải dừng bước bởi bức tường bích họa dài 250m. Đây là công trình được thi công bởi chủ đầu tư Công ty cổ phần Charm Group nhằm tô điểm thêm sắc màu, tạo điểm nhấn cho khách du lịch khi đến thăm quan thành phố. Bức tường trước đây lớp sơn phía ngoài rêu bám xuống cấp nay được các họa sĩ thuộc công ty Mỹ thuật An Nhiên (đơn vị nhận thi công độc quyền) đã cấp tốc làm sạch tường và vẽ tranh bích họa.


Hành trình thi công thần tốc trong 15 ngày đêm để đi vào hoạt động, cùng nhau "khoác áo" cho bức tường dài tại phố đi bộ. 10 bức tranh là 10 khung hình khác nhau mang theo chủ đề ngư dân và biển cả. Bức tranh 3D đại dương hùng vĩ với từng đợt sóng vỗ, tranh 3D chú bạch tuột siêu to khổng lồ cùng các cảnh sắc khác được hoạ sĩ chụp lại tại các địa danh nơi đây và vẽ lên tường, ghi dấu lại nét đẹp biển Hồ Tràm và rừng Hồ Cốc - nơi được thiên nhiên ưu ái - phát triển tiềm năng du lịch với tài nguyên biển, hồ, rừng nguyên sinh… nhằm phục vụ khách du lịch gần xa thăm quan.


Anh Hoàng Lê Trọng Hào - Giám đốc Mỹ thuật An Nhiên chia sẻ: "Những bức tranh trên tường khiến các góc phố trở nên sống động hơn. Tôi mong qua những bức tranh 3D Bích họa, tôi có thể truyền cảm hứng về tình yêu đối với biển Hồ Tràm đến với mọi người".


Vẽ tranh bích họa không chỉ đẹp mà còn mang thông điệp tuyên truyền về bảo vệ môi trường. Những bức tranh trên tường vừa tạo điểm nhấn, địa điểm check-in nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của thành phố biển, đồng thời xóa nạn quảng cáo, rao vặt trái phép, lan tỏa tình yêu thiên nhiên và môi trường cho nhân dân.

Đơn vị thực hiện dự án:

Công ty Mỹ thuật An Nhiên

Địa chỉ: 182/78 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0816666351

Ivan Nguyen 
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn