Được tạo bởi Blogger.

NTK Nam Phong tung BST về biển trong "Đêm hội thời trang sắc biển - Ocean Holic Nha Trang"


"Đêm hội thời trang sắc biển - Ocean Holic Nha Trang", ca sĩ Lâm Khánh Chi, Đoàn Minh Tài cùng Hoa hậu diễn viên Phan Thị Mơ giữ vị trí vedette trong BST của NTK Nam Phong đã chinh phục đông đảo khách mời tham dự chương trình. Song song đó thì phần mở màn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ngọc Quý, nam vương Ngọc Tình, Vũ Linh cũng tỏa sáng trong show diễn.

BST lần này NTK Nam Phong cho biết anh lấy ý tưởng từ các rạn san hô của biển để làm nên BST lần này nên anh dùng chủ đạo là màu vàng và đính kết lấp lánh cầu kỳ như các buổi trưa nắng chiếu vào lấp lánh và anh làm những chiếc cánh như san hô để làm điểm nhấn cho BST về biển lần này.




Đoàn Minh Tài cho biết đêm diễn đánh dấu sự trở lại của anh trên sàn catwalk sau 4 năm. Anh thấy bất ngờ và tự hào khi khoác trên mình bộ trang phục lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hùng vĩ của đại dương, được nhà thiết kế (NTK) sáng tạo cầu kỳ.

"NTK Nam Phong đã dành nhiều tâm huyết để ra mắt bộ sưu tập đẹp, độc, lạ và mãn nhãn khán giả. Cảm nhận được tình cảm đó, tôi càng hãnh diện khi sải bước trên sân khấu trong bộ đồ lộng lẫy", anh nói.

Sánh vai Đoàn Minh Tài, Lâm Khánh Chi, Phan Thị Mơ được ví như nữ thần biển trong chiếc đầm dạ hội đuôi cá đính hạt lấp lánh. NTK Nam Phong cho biết anh đã "đo ni đóng giày" 3 bộ cánh này cho bộ 3 vedette.




Phan Thị Mơ với chiếc váy vàng nổi bật, phần đuôi váy được tạo độ bồng bềnh nhờ những nếp gấp tinh tế lấy cảm hứng từ những con sóng trên đại dương. Vương miện và cánh mô phỏng các rạn san hô, cùng trang phục tạo nên một tổng thể uy nghi và rực rỡ.

Người đẹp Lâm Khánh Chi cũng đảm nhận vị trí vedette với thiết kế màu đỏ tương tự. Hai nhan sắc "chị chị em em" khi đứng cùng sân khấu khiến người xem mãn nhãn. Người đẹp gốc Tiền Giang cho biết rất ngưỡng mộ nhan sắc, sức làm việc bền bỉ cũng như sự sắc sảo của Lâm Khánh Chi. Lần trình diễn thời trang này, được đọ sắc cùng nữ ca sĩ chuyển giới càng khiến cô trầm trồ trước độ trẻ trung của đàn chị.




Đặc biệt, khi sánh đôi bên Đoàn Minh Tài, thì Lâm Khánh Chi và Phan Thị Mơ càng phô diễn được vẻ e ấp kiều diễm. Bộ ba vô cùng đẹp thể hiện được đúng tinh thần mà bộ sưu tập Coco & Papa muốn hướng tới.

Quy mô của đêm diễn khá lớn với sự góp mặt của nhiều chân dài đình đám cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Lâm Khánh Chi, hoa hậu Phan Thị Mơ, diễn viên Đoàn Minh Tài, nam vương Ngọc Tình, Duy Linh, Hoàng Phi Kha, Ngọc Quý, hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Tường Vy, Á quân Kim Phụng, Lê Sim, MC Anh Quân, Á hậu Thư Đình...








Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn