Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích diện đầm trễ vai gợi cảm


Mới đây, Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018 Châu Ngọc Bích đã chính thức nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Đại sứ toàn cầu 2022.

Vừa qua, Hoa hậu Châu Ngọc Bích xuất hiện tại sự kiện với vai trò giám khảo tại họp báo Hoa hậu - Nam vương Đại sứ toàn cầu 2022. Chiếc đầm màu xanh trễ vai của NTK Brian Võ giúp Hoa hậu Châu Ngọc Bích khoe làn da trắng ngần tại sự kiện.


Kiểu dáng trễ vai giúp "nhan sắc hoa hậu ba con" khoe trọn làn da trắng ngần. Người đẹp kiêm doanh nhân cho biết, cô ít khi nhận lời góp mặt ở các sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, Châu Ngọc Bích luôn chịu khó đầu tư hình ảnh, váy áo và phụ kiện chỉn chu.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích được xem là hình mẫu mà nhiều chị em phụ nữ ao ước với nhan sắc không tuổi và cuộc sống sung túc, đủ đầy.


Với vai trò ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Đại sứ toàn cầu, Châu Ngọc Bích chính là hình ảnh mà tất cả các thí sinh đều mong muốn, nỗ lực để học hỏi và vươn tới. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, hoa hậu Châu Ngọc Bích sẽ có những chia sẻ, giúp các thí sinh nhận ra ưu khuyết điểm để hoàn thiện bản thân hơn.

Châu Ngọc Bích từng tham gia các cuộc thi nhan sắc uy tín và có khá nhiều kinh nghiệm trên đấu trường nhan sắc quốc tế như: Á khôi Duyên dáng Doanh nhân Vàng 2018, đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ tại Nhật Bản 2018, năm 2018 cô đại diện Việt Nam tham gia Mrs Universe và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ thế giới cùng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.


Trước khi trở thành Hoa hậu Đại sứ quý bà hoàn vũ thế giới 2018, Châu Ngọc Bích là doanh nhân thành đạt trong ngành dược. Người đẹp tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng. Cô quan niệm, trong các vai trò, làm mẹ vẫn là quan trọng nhất. Sau đăng quang, tên tuổi của nữ doanh nhân được nhiều người biết đến. Người đẹp được yêu mến bởi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng.

Nói về lý do nhận lời làm giám khảo, Châu Ngọc Bích chia sẻ: "Cuộc thi không chỉ tôn vinh trí tuệ, nhan sắc của người phụ nữ mà còn góp phần quảng bá du lịch, văn hóa, con người Việt Nam, thúc đẩy kinh tế đất nước. Hy vọng thông qua cuộc thi, tôi có thể góp phần tìm ra người đăng quang xứng đáng nhất và ghi dấu ấn nhan sắc Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới".


Cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Đại sứ toàn cầu mùa 5 là sự kết hợp tranh tài được chia làm hai bảng nam và nữ. Họ là những nam nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng cộng đồng, có sự thành công nhất định và cũng như có uy tín trong xã hội.

Đây được xem là sân chơi bổ ích, lý thú dành cho tất cả doanh nhân trên toàn cầu tuổi từ 20 đến 60 nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện tiêu biểu cho sứ mệnh vì cộng đồng của người doanh nhân trên toàn cầu.


Theo thể lệ, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi chính là phần thi sân khấu và tài năng (Trang phục áo dài dân tộc, trang phục dạ hội, trang phục công sở, biểu diễn tài năng…) và phần thi thuyết trình về quê hương đất nước; và cuối cùng là phần thi ứng xử để tìm ra ngôi vị Hoa hậu - Nam vương. Được biết, đêm chung kết chương trình sẽ được tổ chức tại nhà hát Aksra Theatre - Thái Lan từ ngày 15/08/2022 đến 19/08/2022.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn