Được tạo bởi Blogger.

KinhteplusEC.vn: Nền tảng mua sắm trực tuyến tiện lợi số 1 Việt Nam

KinhteplusEC.vn luôn nỗ lực vì sự thành công thịnh vượng cho đối tác lợi ích cho khách

Đại dịch Covid-19 đã tái định hình thói quen mua sắm của người dùng trong năm 2021. Các diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hoạt động truyền thống trong kinh doanh, phân phối hàng hóa. Thương mại Điện tử (TMĐT) đã giúp xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách không gian và thời gian trong kinh doanh. Đồng thời thúc đẩy tiêu thụ "Hàng tiêu dùng và Thực phẩm" trong giai đoạn dịch, điển hình là các mặt hàng thiết yếu và nông sản. Thấu hiểu được nhu cầu đó, sàn TMĐT KinhteplusEC.vn được ra đời.

Trong những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử Việt Nam (TMĐT) ngày càng được mở rộng và hiện đã trở thành phương thức kinh doanh phổ biến được doanh nghiệp, người dân biết đến. Sự đa dạng về mô hình hoạt động, về đối tượng tham gia, về quy trình hoạt động và chuỗi cung ứng hàng hóa, dịch vụ với sự hỗ trợ của hạ tầng Internet và ứng dụng công nghệ hiện đại đã đưa TMĐT trở thành trụ cột quan trọng trong tiến trình phát triển kinh tế số của quốc gia. Một trong số những sàn TMĐT đó phải kể đến sàn KinhteplusEC.vn. Là 1 sàn hoạt động với phương châm: "Sự thành công của Quý đối tác là sự thành công của chính chúng tôi", KinhteplusEC.vn luôn dành cho Quý đối tác những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá hợp lý và nhiều ưu đãi khác.

Tại KinhteplusEC.vn cho phép người tham gia đăng tin mua bán hàng hóa, dịch vụ, là trợ lý đắc lực giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực thực phẩm, đồ gia dung, thời trang, nội ngoại thất... quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng và phát triển kinh doanh nhanh chóng.


Luôn lấy chữ tín làm kim chỉ nan trong mọi hoạt động kinh doanh của mình, luôn nỗ lực vì sự thành công thịnh vượng cho đối tác lợi ích cho khách, đồng thời giữ vững 4 tiêu chí: Chất lượng tốt nhất; Dịch vụ tốt nhất; Giá cả cạnh tranh; Tính ổn định cao nhất.

KinhteplusEC.vn giúp người tiêu dùng thông qua internet để mua sắm tại các thị trường quốc tế và trở thành "người tiêu dùng toàn cầu", đồng thời, giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp dễ dàng hơn khi giới thiệu và giao sản phẩm của mình đến tay khách hàng quốc tế nhằm nâng cao năng lực doanh nghiệp và giá trị chất lượng hàng hóa xuất xứ từ Việt Nam, đưa thương hiệu hàng Việt đến tay người tiêu dùng nhiều thị trường trên thế giới.

Sàn KinhteplusEC.vn rất Dễ dàng và tiện lợi cho khách hàng tìm đến; Tự chủ động về giá bán & thời gian khuyến mãi deal; Sử dụng hiệu quả nguồn lực nhàn rỗi; Thu hút khách hàng từ đối thủ cạnh tranh; Tiện lợi khi tìm nhiều dịch vụ xung quanh; Biết trước giá cả và dịch vụ của nhà cung cấp; Nhận được nhiều ưu đãi từ đối tác của kinhteplus; Thanh toán tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng; Xây dựng mối quan hệ bền vững với cộng đồng; Thúc đẩy một hệ sinh thái khả thi với người bán và người mua; Nhận hoa hồng từ đối tác hợp tác để mở rộng và phát triển KinhteplusEC.

Quy trình hợp tác tại KinhteplusEC.vn luôn chủ động 24/7, đối tác khách hàng sẽ được nghe Chia sẻ giải pháp hợp tác cùng KinhteplusEC, sau đó Ký kếtHợp đồng triển khai gian hàng trên hệ thống cho Doanh Nghiệp, tiếp theo Doanh Nghiệp chủ động đăng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi 24/7. Giao dịch thanh toán dễ dàng với khách hàng thông qua các hình thức thanh toán, theo dõi bán hàng và trực tiếp trao đổi với khách hàng, đối soát công nợ và thanh toán nhanh chóng.

Quy trình hợp tác tại KinhteplusEC.vn luôn chủ động 24/7

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, thị trường TMĐT càng trở nên sôi động hơn và việc ứng dụng công nghệ số, xây dựng kênh phân phối mới đang trở thành một phương án hữu hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn mang đến cơ hội mới từ nhu cầu mới phát sinh của thị trường và sàn KinhteplusEC.vn sẽ là 1 trong những kênh TMĐT hữu hiệu nhất để mang lại những giá trị tốt nhất cho quý đối tác và khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Sàn KinhteplusEC.vn

Địa chỉ: 132 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900088869

Mẫn Mẫn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn