Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân Huỳnh Như Mai tài trợ & phát quà cho trẻ em khuyết tật của Mái ấm Nhân Tâm"


Vào ngay 22/5 vừa qua, Hoa hậu Doanh nhân Huỳnh Như Mai đã góp mặt trong chương trình thiện nguyện, phát quà cho các trẻ em nghèo, mồ côi & khuyết tật của mái ấm Nhân Tâm, được biết chương trình do hoa hậu doanh nhân quốc tế, chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ USA, Tổng giám đốc công ty Victoria Võ - chị Võ Thu Thủy tổ chức nhân ngày sinh nhật của mình.


Như Mai chụp hình lưu niệm cùng Hoa Hậu Thu Thuỷ - Trưởng BTC chương trình

Hoa hậu Như Mai giao lưu & chụp hình lưu niệm cùng nam ca sĩ Lâm Chấn Huy

Được biết Mái ấm Nhân Tâm hiện do họa sĩ tài năng Lê Phương giữ vai trò là giám đốc, trực thuộc Hiệp hội Nông nghiệp và Trang trại Việt Nam.

Hoa hậu Huỳnh Như Mai - Giám đốc Công ty nhân sâm Thanh Mai đã vinh dự được mời đến với vai trò là nhà tài trợ bạc cho chương trình. Tại buổi đấu giá thiện nguyện của chương trình, cô đã thể hiện tình yêu thương & lòng nhân ái của mình đối với các bé bị khuyết tật qua hành động vô cùng ý nghĩa, thiết thực, nàng hậu đã cùng chung vui góp phần vào chương trình đấu giá từ thiện các sản phẩm như: tranh vẽ, giỏ xách do các bạn trẻ khuyết tật làm ra.


Cũng trong chương trình, Hoa hậu Như Mai có đôi lời phát biểu, cô gửi gấm lời tri ân chân thành đến BTC, đặc biệt là Hoa hậu Thu Thủy đã tạo ra một chương trình vô cùng ý nghĩa, tốt đẹp, cô biết ơn và vô cùng khen ngợi tấm lòng nhân ái của hoa hậu Thu Thủy đã tạo nên chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa trong ngày sinh nhật của mình, tạo cơ hội để kết nối tình yêu thương lòng nhân ái, nêu cao tinh thần tương thân tương ái.


Cô rất vui khi chương trình được tổ chức thành công tốt đẹp và cũng hân hoan hào hứng cùng chung vui với cả nước trong ngày chiến thắng Seagames 2022.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn