Được tạo bởi Blogger.

3 cách hiệu quả tăng cường sức đề kháng xua tan nỗi lo dịch bệnh

Tăng cường sức khỏe luôn cần được chú trọng, nhất là trong giai đoạn hiện nay

Thay vì lo lắng cho sức khỏe người thân trước sự lây lan của dịch bệnh, hãy chủ động thực hiện các biện giải pháp bảo vệ sức khỏe và tăng cường đề kháng hiệu quả.

Dịch bệnh có thể tấn công con người bất cứ độ tuổi nào, đặc biệt có xu hướng gây biến chứng nghiêm trọng hơn ở người trung niên và lớn tuổi. Tình trạng lão hóa, thoái hóa các cơ quan trong cơ thể làm suy giảm chức năng miễn dịch, khiến người lớn tuổi gặp khó khăn hơn trong cuộc chiến chống lại vi-rút, vi khuẩn tấn công. Tuy nhiên, cơ thể của những người trẻ tuổi cũng không phải là “bất khả xâm phạm” như chúng ta từng nghĩ. Chính vì thế, việc lên một lộ trình chi tiết nâng cao sức khỏe cho bản thân và mọi thành viên trong gia đình là vô cùng cần thiết.

Một chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý giúp tăng cường sức đề kháng

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Cần uống đủ nước, đảm bảo khẩu phần ăn đủ về số lượng, cân đối về chất lượng, chú ý thịt, cá, trứng, rau xanh và quả chín để cung cấp chất đạm, vitamin C và chất khoáng giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MyVita Strong Max chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe

Đối với những người thiếu hụt Vitamin C, mất cân bằng dinh dưỡng hay không có thói quen bổ sung trái cây, rau củ, thực phẩm bổ sung vitamin C dưới dạng viên sủi như MyVita Strong, Strong Max và Strong C... được các chuyên gia khuyên dùng. Nhờ thành phần chứa 3 hợp chất sả, gừng, chanh cùng vitamin C, D + Kẽm, magie, Selen, các sản phẩm này hỗ trợ cơ thể tăng cường đề kháng, củng cố hệ thống miễn dịch từ đó đẩy lùi vi rút gây bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe như vitamin C sủi là “trợ thủ” đắc lực giúp tăng cường sức đề kháng

Ngoài ra, phổi của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn trước nguy cơ lây nhiễm COVID-19 nếu được tập luyện mỗi ngày. Thế nên bên cạnh chế độ ăn uống phù hợp, cần duy trì các bài tập luyện đơn giản nhưng hiệu quả như tập hít thở sâu, uốn người và hít thở để tống hết không khí trong phổi ra ngoài, ngồi đúng tư thế và thở, bơi lội, chạy bộ,... Không chỉ tăng cường thể chất, các bài tập này còn “điều hòa” tinh thần, xua tan căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả.

Chế độ luyện tập khoa học mang lại hiệu quả phòng dịch tuyệt vời

Cuối cùng, tuân thủ "Quy định 5K" sẽ giúp bạn trang bị "lá chắn thép" phòng ngừa dịch COVID-19. Theo đó, cần đeo khẩu trang ở nơi công cộng, những nơi đông đúc ở ngoài trời hoặc khi không thể giữ khoảng cách, không tụ tập đông người, khai báo y tế đầy đủ, đồng thời khử khuẩn môi trường sống thường xuyên.

Chủ động nâng cao sức khỏe và có ý thức thực hiện nghiêm túc các quy định, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin vào một “bức tranh” tương lai tươi sáng trước những diễn biến dịch bệnh như hiện nay.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MyVita Strong Max:

- Hotline tư vấn: 1900 54 54 69

- Website đặt hàng: https://myvita.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn