Được tạo bởi Blogger.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic - Người bạn đồng hành cùng sức khỏe răng miệng


Nước súc miệng là giải pháp tối ưu hỗ trợ răng miệng luôn chắc khỏe với hơi thở thơm mát. Nếu không biết lựa chọn sản phẩm chất lượng thì nước súc miệng lại trở thành nguyên nhân gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho chính bạn và gia đình.

Dùng nước súc miệng kém chất lượng gây ra tác hại gì?


Nước súc miệng giả, kém chất lượng có thể là tác nhân khiến:

Gây kích ứng vết loét miệng: nếu nồng độ cồn trong nước súc miệng quá cao, nó thực sự có thể gây kích ứng vết loét nhiều hơn là giúp làm lành vết loét. Như vậy, vết thương không những không khỏi mà còn trở nên nghiêm trọng hơn.

Nếu bị khô miệng hoặc loét miệng: sử dụng nước súc miệng chứa cồn có thể làm cho những vấn đề này trở nên tồi tệ hơn. Những loại nước súc miệng này làm khô mô trong miệng khi chúng bay hơi, gây khô miệng hơn và vết loét khó chịu trong miệng.

Không giúp giảm hôi miệng: nhiều người dùng nước súc miệng để "che giấu" đi hơi thở có mùi. Tuy nhiên, nước súc miệng chỉ giúp hơi thở thơm tho trong thời gian ngắn, đặc biệt là với nước súc miệng giả. Thậm chí, nó lại có thể chính là nguyên nhân gây ra mùi khó chịu sau thời gian dài sử dụng.


Đánh lừa cảm giác của người dùng: một trong những mối nguy hiểm lớn nhất của việc sử dụng nước súc miệng giả thường xuyên là nó có thể khiến bạn cảm thấy miệng sạch sẽ mà không cần phải đánh răng đúng cách. Nếu chỉ dùng nước súc miệng để đối phó, bệnh viêm lợi, sâu răng và các vấn đề răng miệng khác sẽ sớm ghé thăm bạn.

Tăng nguy cơ viêm nhiễm: miệng của chúng ta có rất nhiều vi khuẩn - cả vi khuẩn tốt và xấu. Có số lượng lớn vi khuẩn thực sự mang lại lợi ích bằng cách bảo vệ chống lại các vi khuẩn nguy hiểm hơn. Nước súc miệng giả sẽ diệt khuẩn không chỉ diệt cả vi khuẩn xấu mà cả những vi khuẩn tốt. Sau vài giờ, các vi khuẩn xấu sẽ sinh sôi trở lại và gây hại cho răng miệng.

Làm ố răng nhiều hơn: mọi người cũng có thể nhận thấy soda, rượu vang đỏ, cà phê và trà dễ làm ố răng hơn nếu sử dụng nước súc miệng có nhiều cồn. Điều này là do răng và nướu bị mất đi lớp lá chắn bảo vệ do nước súc miệng cuốn trôi. Việc mất chất nhầy bảo vệ có thể dẫn đến một vòng luẩn quẩn đặc biệt là răng dễ tích tụ mảng bám hơn, sâu hơn và gây hôi miệng. Điều này dẫn đến tình trạng phải sử dụng nhiều nước súc miệng đó hơn, khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic - Người bạn tuyệt vời cho hàm răng sức khoẻ



Nhờ sử dụng các thành phần tự nhiên như trầu không, đinh hương, Menthol Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic có ưu thế vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nhờ các thành phần này, mùi vị của nước cũng dễ chịu, không cay, an toàn nên sử dụng được cho trẻ nhỏ.

Nước súc miệng Hoàng Hường có công dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm, loét miệng, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật. Giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ. Loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng. Thúc đẩy quá trình lành vết thương sau phẫu thuật hoặc điều trị nha khoa.


Toàn bộ sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy sản xuất Sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất Việt Nam hiện nay - tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic

Đơn vị sản xuất và phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường


Hotline: 1900886692

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn