Được tạo bởi Blogger.

Kalasso - Thương hiệu dược phẩm chinh phục hàng triệu trái tim Việt


Nhờ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn an toàn và hiệu quả nhất bằng cách phá vỡ cấu trúc tế bào, ngăn chặn sự phát triển, công nghệ Nano Bạc (còn gọi là Nano Ag+) được ứng dụng hiệu quả trong việc vệ sinh mũi họng và được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

Ứng dụng công nghệ Nano Bạc kết hợp thảo dược đông y trong việc vệ sinh mũi, họng


Dung dịch thông mũi KALASSO với thành phần chính là keo nano Bạc, kết hợp với thảo dược thiên nhiên là một sự kết hợp nhịp nhàng giữa sự linh hoạt của hạt Nano Bac có kích thước rất nhỏ, có tính sát khuẩn mạnh kết hợp với tính nồng và kháng viêm của tinh dầu thảo mộc. Khi được xịt vào hốc mũi sẽ tẩy sạch những chất bẩn gây khó thở, có thể xịt vào khoang miệng sẽ làm loãng đờm và ấm cổ họng làm mất môi trường khu trú, sinh sôi, nhân bản của vi rút, làm suy yếu không thể tấn công vào buồng phổi, không gây tổn hại cho phối không gây bệnh nặng.

Ngoài ra dung dịch thông mũi Kalasso còn hỗ trợ điều trị viêm mũi, xoang cấp, làm giảm nhanh các triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi, nhức đầu, hắt hơi...

Trải nghiệm dùng Kalasso từ bệnh nhân điều trị F0


Trong một cuộc phỏng vấn nhanh F0 tự điều trị tại nhà, về nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách điều trị, anh Hùng (42 tuổi) là bệnh nhân F0 đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh có chia sẻ.

538/27 Lê Đức Thọ. P16. Q Gò Vấp (Nguyễn văn Quang)

"Đầu tháng 8/2021, mình bị nhiễm Covid. Các biểu hiện ban đầu là mệt mỏi thôi, nhưng được vài ngày mình thấy rất rát họng, ho", anh tâm sự rằng lúc đó anh không hề nghĩ mình sẽ bị nhiễm Covid mà cho rằng bị cảm chính bản thân anh cũng hạn chế ra ngoài, ít tiếp xúc.

Bản thân anh cũng hơi hoang mang nhưng cũng đã tìm hiểu trước về căn bệnh này. Được bạn thân giới thiệu về loại xịt mũi Kalasso rất tốt, thông mũi nên anh đã mua. Sau khoảng thời gian thường xuyên sử dụng, tình trạng nghẹt mũi có giảm đáng kể. Từ đó, anh luôn giới thiệu về công dụng chai xịt mũi nano này cho mọi người.

538/19 Lê Đức Thọ. P16. Q Gò Vấp (Nguyễn Thị Thanh Nguyên)

Cũng giống anh Hùng, chị Diễm (39 tuổi) tại Bình Dương tin dùng sản phẩm Kalasso. Chia sẻ những khó khăn khi nhiễm Covid và những giải pháp đã được chị áp dụng cải thiện tình trạng sức khỏe. Từ tháng 01/2021, chị biết đến xịt mũi Kalasso và đã luôn dùng từ đó đến bây giờ. Trong khoảng thời gian là F0 và thực hiện điều trị tại nhà, do số lượng ca nhiễm trong Hồ Chí Minh tăng vọt nên chị cũng lo sợ và gặp nhiều khó khăn nếu phải đi cách ly tập trung. Dưới sự hướng dẫn của y bác sĩ tuyến đầu, kết hợp với việc sử dụng xịt thông mũi hằng ngày, tình trạng sức khỏe của chị đã được cải thiện.

"Suốt thời gian đó, mũi lần nghẹt mũi tôi lại lấy xịt mũi Kalasso sử dụng. Cảm giác thông thoáng ngay sau 1 đến 2 phút, với tinh dầu bưởi khá thoải mái", chị Diễm nói.

Thương hiệu Kalasso chinh phục trái tim người Việt


26 Nguyễn Thượng Hiền. P 01. Q Gò Vấp (Trần thiện Như Loan)

Có được những lời khen ngợi từ khách hàng, chính là động lực to lớn để Kalasso luôn cố gắng đem đến những sản phẩm mới tốt nhất, với sứ mệnh đem lại "giá trị - niềm tin - sức khỏe" người Việt.

Được thành lập từ năm 2013, Công ty cổ phần công nghệ sinh học Kalong (thương hiệu Kalasso) đã kí kết nhượng quyền về công nghệ nano bạc từ CHLB Đức. Với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam nói riêng và người dân các quốc gia khác nói chung những dòng sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ cộng đồng, mang lại sự an toàn, sức khỏe đến mọi người.

Xem lại buổi phỏng vấn tại Website: https://www.kalasso.vn/xit-thong-mui-kalasso

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn