Được tạo bởi Blogger.

Viên Xương khớp Hoàng Hường - Hỗ trợ bảo vệ sức khỏe xương khớp, phòng tránh nguy cơ lão hóa khớp


Lão hóa là quá trình tất yếu của con người. Khi cơ thể bị lão hóa sẽ kéo theo nhiều hệ lụy không mong muốn về sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề về xương khớp. Do đó, cần hiểu và có những phương pháp bảo vệ xương khớp để sống vui khỏe mỗi ngày.

Nguy cơ lão hóa khớp


Khi con người bước vào quá trình lão hóa, nhiều cơ quan cũng hoạt động kém hiệu quả theo, trong đó thoái hóa khớp, loãng xương thường được cho là những tác nhân chính dẫn đến viêm xương khớp. Theo thống kê của CDC, độ tuổi từ 18 đến 44 tỉ lệ người mắc phải là 7,3%. Tuổi từ 45 đến 64 là 30,3%, trên 65 tuổi là 49,3%. Số liệu trên cho thấy tuổi tác càng cao, tỷ lệ mắc bệnh viêm khớp càng nhiều, tuy nhiên đó không phải là nguyên nhân cấu thành bệnh duy nhất.

Sự lão hóa của các mô khớp kết hợp với thiếu các chất dinh dưỡng, máu huyết không đủ cung cấp cho sụn khớp khiến mất cân bằng giữa việc tái tạo sụn khớp và mất sụn trong những hoạt động hằng ngày. Lão hóa khớp sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý về xương khớp, điển hình là thoái hóa khớp, viêm khớp...

Khi hoạt động, các sụn cọ xát vào nhau, gây tổn thương nghiêm trọng ở nơi chịu áp lực mạnh nhất, có thể dẫn đến bệnh thoái hóa các khớp như cột sống, khớp gối, gót chân bởi các khớp này luôn phải chịu sức nặng để giữ cơ thể đứng vững trong các hoạt động hàng ngày.


Các dấu hiệu thường gặp của thoái hóa khớp gồm: bị hạn chế trong các cử động, đặc biệt là lúc sáng sớm và tối, các cơ thường co cứng, tăng trương lực; có tiếng lục cục trong khớp khi cử động; có thể sờ thấy đường viền khớp lẫn gai xương từ bên ngoài da. Cần chú ý đến dấu hiệu này để phát hiện sớm bệnh thoái hóa khớp và có các phương pháp điều trị hợp lý.

Viên Xương khớp Hoàng Hường - Hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt



Hiện nay, bệnh nhân có thể tham khảo các sản phẩm có thành phần thảo dược, giúp tái tạo mô sụn, tăng hoạt dịch khớp, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, phong thấp, tê cứng khớp, loãng xương…

Viên Xương khớp Hoàng Hường có công dụng nổi bật là hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.


Các thảo dược có trong Viên Xương khớp Hoàng Hường, bao gồm: Chiết xuất Móng Quỷ, Nhũ Hương (Boswellia Serrata), Chiết xuất Vỏ liễu trắng, NanoHerbs (hỗn hợp cao sấy phun). Ngoài thành phần thảo dược có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Cách sử dụng sản phẩm khá tiện lợi với liều dùng ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 - 60 phút và nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả.

Viên xương khớp Hoàng Hường được sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường và đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm. Viên xương khớp Hoàng Hường là một trong số ít những thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe xương khớp toàn diện nhất có mặt trên thị trường, với tác dụng từ các thành phần thảo dược, viên uống mang lại hiệu quả trên nhiều vùng xương khớp.

Hiện tại, sản phẩm Viên Xương khớp Hoàng Hường đã được Dược phẩm Hoàng Hường bán ra thị trường tại kênh chính thống của thương hiệu, để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất quý khách nên tìm mua tại địa chỉ uy tín được Hoàng Hường khuyến cáo.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường


Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn