Được tạo bởi Blogger.

BA12DAYS Cosmetics vinh danh Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021

CEO Lê Thu Giang nhận giấy chứng nhận & cúp lưu niệm tại sự kiện

Được thành lập chính thức từ 2017, BA12DAYS Cosmetics vẫn luôn tự hào là Thương hiệu cho ra đời những dòng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam chất lượng nhất, an toàn, lành tính, đem lại hiệu quả cao nhất cho người tiêu dùng.

Tại Chương trình Triển lãm, BA12DAYS Cosmetics vinh dự được GS. Hà Tôn Vinh - người truyền lửa cho Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng cúp vinh danh Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN 2021. Đây là phần thưởng vô cùng quý giá, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực không ngừng của cả một hệ thống, công ty và khẳng định vị thế thương hiệu BA12DAYS Cosmetics trên thị trường trong và ngoài nước.

Nổi tiếng với bao tài năng và sự trải đời, GS. Hà Tôn Vinh được gọi tên bằng nhiều cách khác nhau nhà cố vấn chiến lược, chuyên gia tư vấn tài chính, diễn giả, nhà sưu tầm cổ vật. Ông được biết đến như người truyền lửa đam mê thành công, khát vọng cho các thế hệ CEO đầu tiên của Việt Nam, cũng như cho nhiều lãnh đạo chính phủ, đặc biệt trong lĩnh vực Giáo dục - đào tạo.

Trong nhiều năm qua, ông là Chuyên gia Tư vấn Cao cấp vùng Châu Á cho nhiều dự án của Ngân hàng Thế giới (WB) ở nhiều nước Châu Á như Trung Quốc, Philippines, Mông Cổ, Việt Nam, Lào. GS. Hà Tôn Vinh còn được nhiều Thượng Nghĩ sĩ, Dân biểu Hoa Kỳ và chính khách Hoa Kỳ đề cử làm trợ lý đặc biệt của Nhà Trắng trong nhiệm kỳ đầu của Tổng thống Reagan - Phó TT Bush. GS hiện là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Tổ hợp Giáo dục, Đào tạo, và Tư vấn Quản lý Stellar Management và là Chủ nhiệm Chương trình Giáo dục & Đào tạo Doanh nghiệp cao cấp của Đại học Tổng hợp California Miramar University (CMU) tại Việt Nam.

Theo GS. Hà Tôn Vinh: "Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, chúng ta cần có một đội ngũ doanh nhân tài ba, biết đóng góp cho sự hùng mạnh của đất nước. Ngày nay, doanh nhân không chỉ là người làm ăn thuần túy, chỉ biết kiếm tiền, làm giàu. Doanh nhân còn phải là người sống có trách nhiệm với xã hội, biết bảo vệ môi trường, giúp nâng cao cuộc sống của người lao động".

GS. Hà Tôn Vinh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổ hợp Giáo dục Đào tạo và Tư vấn Stellar Management

Hà Nội, ngày 11/12/2021, BA12DAYS Cosmetics vinh dự được GS. Hà Tôn Vinh trao tặng cúp Top 50 Thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn là Thương hiệu uy tín, chất lượng Việt Nam - ASEAN năm 2021. Điều này khẳng định chắc nịch uy tín, chất lượng sản phẩm của BA12DAYS trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

CEO Lê Thu Giang nhận giấy chứng nhận Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN 2021

Không còn là một cái tên xa lạ, BA12DAYS Cosmetics từ lâu đã được biết đến là một trong những Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam với nhiều sản phẩm làm đẹp an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường. Sau hơn 4 năm không ngừng phát triển, BA12DAYS Cosmetics đang ngày càng nhận được nhiều sự đón nhận từ phía khách hàng.


CEO. Lê Thu Giang - Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Gold Home Beauty Việt Nam cho biết: "Sứ mệnh của BA12DAYS Cosmetics là chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Là thay thế các thành phần hóa phẩm độc hại trong mỹ phẩm bằng các sản phẩm thiên nhiên lành tính. Luôn đặt an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu. Và tầm nhìn là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tự nhiên. Đập tan suy nghĩ sính ngoại của người tiêu dùng. Khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm đất Việt".

Vậy nên, mọi sản phẩm của BA12DAYS đều có thành phần nguồn gốc thiên nhiên, tinh khiết, chủ yếu là nhụy hoa nghệ tây (Saffron), Collagen và Tổ Yến tươi. Không chỉ vậy, đội ngũ sản xuất của BA12DAYS Cosmetics luôn đảm bảo sản phẩm được kiểm soát chất lượng đúng tiêu chuẩn. Cam kết các thành phần có trong sản phẩm đều được công khai minh bạch và có giấy chứng nhận rõ ràng.


Mỹ phẩm thiên nhiên đạt chuẩn như BA12DAYS Cosmetics phải trải qua nhiều công đoạn kiểm soát chất lượng khắt khe từ Sở Y tế và Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương mới tới được tay khách hàng. Vì vậy, hãy trở thành một người tiêu dùng thông thái, tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình một nhãn hàng uy tín, để luôn có những trải nghiệm làm đẹp dễ chịu và an tâm.

Mua mỹ phẩm BA12DAYS ở đâu?


Hiện tại BA12DAYS Cosmetics đã có mặt trên khắp 64 tỉnh thành cả nước, với hàng ngàn đại lý, nhà phân phối và đối tác độc quyền. Tuy nhiên, cũng không thể tránh khỏi việc trà trộn hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, để tìm mua các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng nhà BA12DAYS Cosmetics, bạn có thể đến mua trực tiếp tại các đại lý. Hoặc truy cập vào website BA12DAYS Cosmetics, fanpage Facebook hay các gian hàng trên trang TMĐT của công ty.

CEO Lê Thu Giang cùng hệ thống nhà phân phối BA12DAYS Cosmetics

BA12DAYS Cosmetics - Chuỗi mỹ phẩm tự nhiên cao cấp Việt Nam

☎ Hotline: 088.6789.136 - 094.6789.136




️🛒 Lazada: https://bit.ly/32pyQsr

️🛒 Sendo: https://bit.ly/32kJeSl

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn